Chelsea đón tân binh 130 triệu ngay trong tuần này?

19:22 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang tích cực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để củng cố lại hàng công.

Chelsea bước vào phiên chợ Hè năm nay với mục tiêu tối thượng là một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Họ đã nhanh chóng thăm dò trường hợp của Erling Haaland, nhưng thái độ kiên quyết đến từ Borussia Dortmund buộc The Blues phải tìm đến một cái tên khác.

Không ai xa lạ, người lọt vào tầm ngắm của Chelsea là Romelu Lukaku, một trong những cây săn bàn thượng hạng nhất châu Âu mùa giải vừa rồi. Thực tế, tương tự như Dortmund, Inter Milan cũng từng khẳng định sẽ không bán Lukaku. Song, sau nhiều nỗ lực đến từ Chelsea thì Nhà vô địch Serie A đã phải chùn bước.

Sport Witness dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport cho hay, Inter từng từ chối một lời đề nghị trị giá khoảng 105 triệu euro kèm theo sự phục vụ của Marcos Alonso. Nhưng giờ đây, họ đã sẵn sàng chia tay Lukaku nếu nhận được 130 triệu euro tiền mặt.

Chelsea signing could be done by ‘end of week’ – Optimism Blues can clinch deal, now need to pay up - Bóng Đá

 Lukaku có thể sớm trở lại Stamford Bridge. 

Theo nguồn tin trên, nếu Chelsea gửi đến một lời đề nghị có giá trị ‘tiệm cận con số đó', thì thương vụ này sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn. Thậm chí, Lukaku có thể hoàn tất việc chuyển đến Stamford Bridge ngay cuối tuần này.

Về phía The Blues, họ đã sẵn sàng biến Lukaku thành cầu thủ đắt giá nhất câu lạc bộ. Thế nên, gần như chắc chắn thương vụ này sẽ được thực hiện, trong bối cảnh chân sút người Bỉ cũng sẵn lòng trở lại Stamford Bridge.

Lukaku hội quân cùng Inter

 
Huỳnh Phong | 18:52 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục