'Chelsea đã trừng phạt họ'

02:01 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự của Man City đã không rút ra được bài học từ tình huống nguy hiểm phải hứng chịu trong hiệp 1.

Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Timo Werner đã có tình huống thoát xuống ở biên trái và thực hiện đường căng ngang cho Ziyech đệm bóng vào lưới. Dù vậy, tổ trọng tài đã bắt lỗi việt vị trước đó của tiền đạo người Đức.

Điều đáng nói, pha bóng gần như tương tự đã được thiết lập ở bàn mở tỷ số của Chelsea trong hiệp 2. Phút 55, Mount có bóng ở giữa sân và nhanh chóng chọc khe cho Werner đang bứt tốc giữa 2 hậu vệ Man City. Ziyech đã di chuyển cùng lúc với tiền đạo người Đức và mọi thứ diễn tiến như ở tình huống bàn thắng không được công nhận trong hiệp 1, chỉ khác lần này Werner đã không việt vị

 - Bóng Đá

 Ziyech trừng phạt Man City.

Trên tờ BBC, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown đã có những lời nhận định về bàn thắng.

"Tình huống gần như lặp lại bàn thắng bị từ chối. Werner bứt tốc chạy vào khoảng trống, lần này cậu ấy không việt vị. Ziyech đã đợi sẵn để phối hợp. Một đường đưa ngang hoàn hảo và chốt hạ bằng một pha dứt điểm đơn giản. Tốc độ đã tạo nên tất cả. Man City tiếp tục chơi với hàng phòng ngự dâng cao và Chelsea đã trừng phạt họ."

Thua trận, Man City còn đón nhận tổn thất lớn với chấn thương mắt cá chân của Kevin De Bruyne. Anh đã phải rời sân ngay đầu hiệp hai và được thay thế bằng Phil Foden. Vẫn chưa rõ tiền vệ người Bỉ sẽ phải mất bao lâu để hồi phục nhưng sẽ là cơn đau đầu với HLV Pep Guardiola trước lịch thi đấu then chốt của Man City trong giai đoạn tới.

Ziyech chia sẻ về giấc mơ Premier League:

 
Thái Sơn | 01:03 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục