"Chelsea đã có trung vệ trẻ tài năng nhất thế giới"

18:39 Thứ bảy 27/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa chốt xong một bản hợp đồng nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

 

Thomas Tuchel đã buộc phải bổ sung thêm những nhân tố mới cho hàng phòng ngự sau sự ra đi của cặp đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Chiến lược gia người Đức sớm đón chào tân binh Kalidou Koulibaly từ Napoli. Nhưng chưa dừng lại ở đó, ông còn thúc giục ban lãnh đạo sớm xúc tiến thương vụ Wesley Fofana.

3 “vật tế thần” Chelsea có thể sử dụng để mua Fofana - Bóng Đá

 Fofana gần như chắc chắn sẽ gia nhập Chelsea.

Quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao trẻ người Pháp không mấy suôn sẻ, bởi Leicester City cũng xem Fofana như một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển. Tuy nhiên sau tất cả, Chelsea đã có thể chốt hạ thành công thương vụ này với mức phí 75 triệu bảng, bao gồm phụ phí.

Phản ứng về thương vụ này, cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge vừa có một nước đi khôn ngoan trên TTCN.

"Đứng ở vị thế một cổ động viên Leicester, thật đau đớn khi mất cậu ấy nhưng tôi sẽ cầu chúc cho Wesley Fofana mọi điều tốt nhất. Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi bóng tại Champions League nên điều đó là dễ hiểu.

Những người hâm mộ Chelsea, các bạn đã có một trung vệ trẻ tài năng nhất thế giới. Vâng, tôi tin rằng Fofana là một ngôi sao như vậy."

Fofana gia nhập Leicester vào năm 2020, sau một vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 30 triệu bảng.

Ngôi sao người Pháp đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong mùa giải đầu tiên tại Premier League, tuy nhiên chấn thương nghiêm trọng đã khiến mùa giải tiếp theo của Fofana gặp nhiều gián đoạn. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao trình độ và khả năng phát triển của anh.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:41 27/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục