Chelsea có "vũ khí bí mật" để thâu tóm Romeo Lavia

08:46 Thứ tư 09/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDù Liverpool đang dẫn trước, nhưng Chelsea vẫn có thể đánh bại đối thủ này trong thương vụ Romeo Lavia dựa vào một nhân vật đặc biệt.

Romeo Lavia là một trong những mục tiêu quan trọng của Chelsea vào mùa hè này. Việc tiền vệ người Bỉ không góp mặt trong đội hình Southampton ở cuộc đụng độ với Gillingham tại Carabao Cup vào thứ Ba càng làm dấy lên nghi ngờ về một thương vụ chuyển nhượng sắp xảy ra.

Joe Shields sẽ giúp Chelsea chiêu mộ Lavia - Bóng Đá

 Chelsea và Liverpool đang "tranh giành" Lavia.

Liverpool là một đội bóng lớn khác ở Anh đang theo đuổi Lavia vào thời điểm hiện tại. Dù lời đề nghị gần đây của The Kop đã bị The Saints từ chối, nhưng họ vẫn đang tiến hành đàm phán nhằm sớm chiêu mộ sao mai 19 tuổi. Những diễn biến gần đây cho thấy đội chủ sân Anfield đang dẫn trước Chelsea trong việc sở hữu chữ ký được Southampton định giá 50 triệu bảng.

Dù thế, The Blues chưa bao giờ bỏ cuộc. Đội bóng phía Tây London đang sở hữu một "vũ khí bí mật" có thể giúp họ xoay chuyển tình thế là Joe Shields - nhân vật đang giữ vai trò Giám đốc tuyển dụng tại Chelsea.

Chính Shields là người đã giúp Southampton ký hợp đồng với Lavia vào mùa hè năm ngoái từ Man City, đồng thời chuyên gia 36 tuổi cũng đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển của tài năng người Bỉ tại Etihad.

Fabrizio Romano thậm chí còn gửi thông điệp rằng các fan hâm mộ Chelsea hãy chú ý về việc Lavia có thể cập bến Tây London, dựa vào sự hiện diện của Shields tại Stamford Bridge.

Dương Quang | 08:16 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục