Chelsea chuẩn bị chia tay ngôi sao thứ 7 trong hè này

19:27 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnWatford đang đàm phán với Chelsea về vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah.

Theo tờ London Evening Standard, Chalobah đang muốn trở lại sân Vicarage Road thi đấu sau thời gian được cho mượn ở mùa giải 2012/13. Watford cũng rất muốn tăng cường hàng tiền vệ bằng Chalobah, họ đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng (6,5 triệu đô la) cho Chelsea.

The Blues có thể để Chalobah ra đi với con số này, nhưng sẽ cài thêm điều khoản mua lại vào hợp đồng. Trường hợp tương tự với những bản hợp đồng của Nathan Ake (đến Bournemouth) và Bertrand Traore (đến Lyon).

Chelsea chuẩn bị chia tay ngôi sao thứ 7 trong hè này - Bóng Đá

 Chalobah đang trên đường đến Watford.

Nếu thương vụ này thuận buồm xuôi gió, Chalobah sẽ là người thứ 7 rời Chelsea trong hè này theo dạng mua đứt. Những trường hợp phải ra đi trước đó là Ake, John Terry, Juan Cuadrado, Asmir Begovic, Traore và Christian Atsu.

Chalobah đến học viện đào tạo của Chelsea từ Fulham năm 10 tuổi, vừa qua đã góp mặt trong đội hình U21 Anh thi đấu vòng chung kết U21 châu Âu.

Liên quan đến chuyện mua đứt cầu thủ của Chelsea, tờ Mirror cho biết Atletico Madrid đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho Chelsea để chiêu mộ Diego Costa. Dù bị cấm chuyển nhượng, Atletico vẫn muốn có Costa trước khi công bố chính thức vào tháng 1 năm tới.

Đội bóng của La Liga cũng chuẩn bị sẵn một chương trình tập luyện đặc biệt cho Costa. Mục đích của kế hoạch này là giữ phong độ và cảm giác bóng trước khi trở lại thi đấu chính thức cùng đội bóng.

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Chalobah

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:40 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục