Châu Âu rung chuyển! Chủ tịch UEFA vạch mặt 2 "con rắn dối trá"

21:30 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu lục công khai 2 quan chức cấp cao của 2 CLB đâm sau lưng UEFA.

UEFA vừa họp khẩn xoay quanh sự ra đời của European Super League. Qua The Athletic, chủ tịch Aleksander Ceferin kịch liệt chỉ trích Phó chủ tịch điều hành Manchester United - Ed Woodward và Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus.

"Tôi đã là 1 luật sư hình sự trong 24 năm nhưng chưa từng chứng kiến những người như thế." Người đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu bức xúc. "Ed Woodward gọi cho tôi vào buổi tối thứ 5 vừa qua và nói rằng ông ta vô cùng hài lòng cũng như hoàn toàn ủng hộ Champions League tái cơ cấu. Điều duy nhất Woodward muốn bàn luận là Luật công bằng tài chính FFP, trong khi rõ ràng ông ta đã ký vào 1 thỏa thuận khác."

Woodward and Agnelli are ‘snakes’ and ‘liars’ — UEFA president Ceferin - Bóng Đá

 Ceferin vạch mặt 2 quan chức cấp cao dối trá.

"Andrea Agnelli là thất vọng lớn nhất hơn cả. Tôi chưa từng chứng kiến 1 người dối trá nhiều lần thường xuyên như ông ta. Thật không thể tin được. 

UEFA đã không biết được những con rắn hoạt động ngay sát chúng tôi, nhưng giờ đã biết. Tôi đã gặp rất nhiều kẻ dối trá trong bóng đá và nhiều người mà tôi tin cậy. Nếu đề cập đến một số, tôi tin tưởng các CLB từ Pháp và Đức - những đội nằm ngoài cám dỗ này. Bóng đá không phải đều mục nát, chỉ có 1 phần nhỏ bị dẫn dắt bởi lòng tham và những người chẳng quan tâm đến bất kỳ điều gì khác."

Mohamed Salah gặp gỡ Quỹ nhi đồng UEFA:

 
Phụng Sồ | 21:00 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục