Charlotte Bobcats giữ chân Jannero Pargo

23:10 Thứ bảy 10/08/2013

Jannero Pargo sẽ tiếp tục là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ dẫn bóng  của Charlotte Bobcats, sau Kemba Walker và Ramon Sessions.

Charlotte Bobcats (ở mùa giải 2014/15 sẽ là Charlotte Hornets) vẫn đang chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Sau khi chiêu mộ thành công Al Jefferson, lúc này đội bóng của ông bầu Michael Jordan đang cố gắng hoàn thiện đội hình về mặt số lượng với những bản hợp đồng giá rẻ.

Jannero Pargo. Ảnh: Internet.

Theo báo cáo của NBA, thì đội bóng này đã tái ký hợp đồng với Jannero Pargo, một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và mức lương 1,4 triệu đô-la.

Pargo có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu ở NBA, với 11 năm chơi cho một loạt những đội bóng tại giải bóng rổ hàng đầu thế giới. Điểm qua những đội bóng mà Pargo từng khoác áo, không thiếu những tên tuổi lớn như Los Angeles Lakers, Chicago Bulls và Atlanta Hawks.

Ở mùa giải vừa rồi, Pargo thi đấu cho 3 đội bóng khác nhau. Đầu mùa anh chơi cho Washington Wizards, ghi trung bình 3,0 điểm/trận. Sau đó anh quay trở lại Atlanta Hawks, chơi vỏn vẹn 7 trận và ghi trung bình 5,0 điểm. Đến khi gia nhập Bobcats, cầu thủ này đã chơi khá ấn tượng, ghi trung bình 8,4 điểm/trận.

Chính vì phong độ xuất sắc ở cuối mùa như trên mà Bobcats mới quyết định ký hợp đồng 1 năm với Pargo. Anh sẽ là một sự lựa chọn hợp lý vào lúc này với Bobcats.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục