Chấn thương liên miên, Brandon Roy bị Minnesota Timberwolves thanh lý hợp đồng

23:46 Thứ sáu 10/05/2013

Brandon Roy đã mất cơ hội thi đấu tại NBA trong màu áo Minnesota Timberwolves vì không thể giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối đã hành hạ anh trong thời gian vừa qua.

Mùa hè trước, Roy đã trải qua một ca phẫu thuật khá lớn nhằm khôi phục lại đầu gối của mình để ký hợp đồng với Minnesota. Tiếp đó cầu thủ này đã tập luyện khá chăm chỉ trước mùa giải mới, với hy vọng có thể tìm được một vị trí có mặt trong đội hình thi đấu một cách thường xuyên ở đội bóng mới. Tuy nhiên đúng lúc mọi chuyện tưởng như xuôi chèo mát mái, những cơn đau ở đầu gối Roy bắt đầu trở lại và khiến cầu thủ này phải trả qua thêm một lần tiểu phẫu nữa.

Brandon Roy. Ảnh: Internet.

Nhưng bất chấp những cố gắng của Roy, cái đầu gối của cầu thủ này vẫn không chịu 'hợp tác'. Vì thế nên sự nghiệp của Roy có lẽ sẽ phải kết thúc trong đau đớn khi Minnesota Timberwolves  quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ này vì không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm.

"Chúng tôi mong rằng Brandon và gia đình anh ấy sẽ nhận được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai," Chủ tịch mới của Timberwolves, ông Flip Saunders, nói trong một thông báo trước báo chí.

Trước đó, Roy đã 1 lần tính đến chuyện giải nghệ sau khi chia tay Portland Trail Blazers vì lý do chấn thương. Nhưng sau khi áp dụng một vài liệu pháp đã từng có hiệu quả trong quá khứ với một vài cầu thủ khác, Roy bắt đầu cảm thấy muốn trở lại và Minnesota Timberwolves đã ngay lập tức trao cho Roy cơ hội với một bản hợp đồng 2 năm có giá trị 10 triệu đô-la. Minnesota Timberwolves cần sự đóng góp của một hậu vệ giàu kinh nghiệm và có những cú ném chính xác như Roy để chơi cặp cùng với Ricky Rubio. Tuy nhiên sau vài trận đấu hồi đầu mùa giải, chấn thương tái phát và khiến cho cuộc trở lại của Roy không thể thành công như mong đợi.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục