Chân sút vượt mặt Đình Bắc nói gì về các địch thủ của U23 Việt Nam?

10:43 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnChân sút đang được định giá cao hơn cả gương mặt đá chính ở tuyển Việt Nam, Nguyễn Đình Bắc vừa có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông.

Theo thống kê từ trang Transfermarkt, không phải những cái tên từng được HLV Philippe Troussier tin dùng ở đội tuyển như Nguyễn Thái Sơn hay Nguyễn Đình Bắc mà gương mặt từng bị "Phù thủy trắng" loại khỏi danh sách, Bùi Vĩ Hào mới là người được định giá cao nhất ở đội U23 với mức phí 200.000 euro.

Trao đổi với truyền thông, chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương cũng cho biết, anh đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện bản thân nhằm đạt phong độ cao nhất ở giải đấu sắp tới. 

Chân sút vượt mặt Đình Bắc nói gì về các địch thủ của U23 Việt Nam? - Bóng Đá

Bùi Vĩ Hào nhận được nhiều đánh giá cao. Ảnh: VFF.

Ngoài ra, khi nhận xét về các địch thủ của U23 Việt Nam được báo Thanh Niên dẫn lời, Bùi Vĩ Hào bày tỏ: "Sau giai đoạn vừa qua, tôi cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân về sự tự tin, nhưng không được vội vàng và phải chắt chiu từng cơ hội trước khung thành.

Hai đối thủ đầu tiên là U23 Kuwait và U23 Malaysia, tôi nghĩ vừa tầm với U23 Việt Nam. Toàn đội đang có tinh thần rất cao, quyết tâm cống hiến màn trình diễn tốt nhất để có kết quả thuận lợi trong hai trận đầu. Mục tiêu của ban huấn luyện đề ra là phù hợp với đội tuyển. Toàn đội đã sẵn sàng bước vào giải đấu".

Phi Yến | 09:45 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục