Chán nản với "bom xịt" Brazil, Liverpool nhắm mua sao 57 triệu bảng thay thế

11:10 Thứ bảy 13/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang có các động thái nhằm chiêu mộ một trong những tiền vệ tổ chức hàng đầu Serie A hiện nay.

Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng hè sôi động khi đưa về sân Anfield một loạt cái tên đình đám như Alisson, Xherdan Shaqiri, Naby Keita hay Fabinho.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, một trong những tân binh được kỳ vọng nhất bên phía The Kop, Fabinho lại chưa thể mang đến những màn trình diễn đáp ứng yêu cầu chuyên môn của HLV Klopp.

Trong khoảng thời gian vừa qua, cầu thủ người Brazil liên tiếp phải "làm ấm" băng ghế dự bị và trong lần được trao cơ hội hiếm hoi đá chính ở Cúp Liên Đoàn, ngôi sao được The Kop mang về với giá hơn 40 triệu Euro lại gây thất vọng với một màn thể hiện nhạt nhòa.

Theo thông tin từ tờ Metro, Ban lãnh đạo Liverpool đang cảm thấy chán nản với tiền vệ người Brazil và họ đã nhắm đến Piotr Zielinski, nhạc trưởng của Napoli như một phương án thay thế.

Chán nản với

Liverpool đang nhắm đến Zielinski để tăng cường cho hàng tiền vệ. 

Năm nay chỉ mới 24 tuổi, cầu thủ người Ba Lan sở hữu kỹ năng xử lý bóng điêu luyện, những đường chuyền thông minh cùng các tình huống sút xa trái phá.

Hiện tại, anh đang giữ vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti ở Napoli. Do đó, để có được chữ ký của Zielinski, Liverpool sẽ phải bỏ ra một cái giá không hề nhỏ, khoảng 57 triệu Euro. 

Phi Yến | 08:05 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục