Chán bóng đá châu Âu, cựu tiền vệ Man City chuẩn bị hồi hương

12:09 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật mới nhất từ ​​Marca, lão tướng 36 tuổi đã chấm dứt hợp đồng với Sevilla để được trở lại Brazil.

Tiền vệ kỳ cựu Fernando đã chấm dứt hợp đồng với Sevilla ngay giữa mùa giải. Cầu thủ 36 tuổi này ban đầu sẽ dự kiến chỉ chia tay sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan vào tháng 6 năm 2024.

Tuy nhiên, sau nhiều tuần đàm phán giữa câu lạc bộ và người đại diện của Fernando, tất cả các bên hiện đã đồng ý kết thúc giao kèo của anh sớm 6 tháng.

Fernando đã có 167 lần ra sân cho câu lạc bộ ở Andalucia cùng với chức vô địch UEFA Europa League vào năm 2020 và 2023.

Chán bóng đá châu Âu, cựu tiền vệ Man City chuẩn bị hồi hương - Bóng Đá

 Fernando đã rời Sevilla.

Theo cập nhật mới nhất từ Marca, cựu cầu thủ Manchester City đã yêu cầu Sevilla mở các cuộc thảo luận về việc thanh lý sớm vì lý do cá nhân và mong muốn trở lại Brazil.

Fernando dự kiến sẽ đợi đến đầu tháng 1 để xác nhận kế hoạch tương lai của mình, khi phân vân với quyết định giữa việc giải nghệ hay kéo dài sự nghiệp tại quê hương sau 16 năm thi đấu ở châu Âu.

Cùng với thời gian ở Sevilla, Fernando cũng đã giành được chức vô địch ở Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian khoác áo Porto và Galatasaray, cùng với một EFL Cup tại Manchester City vào năm 2016.

Đăng Nguyễn | 11:11 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục