Châm ngòi ẩu đả kinh hoàng, rõ số phận của Bunmathan

14:38 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Thái Lan tiết lộ hình phạt đối với của những nhân vật chính gây ra vụ bạo loạn giữa các cầu thủ Buriram và Zhejiang.

Trận đấu giữa Buriram United (Thái Lan) và Zhejiang (Trung Quốc) tại AFC Champions League thu hút sự chú ý của dư luận châu Á thời gian qua vì vụ hỗn chiến kinh hoàng từ phía các cầu thủ lẫn ban huấn luyện hai đội.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa hình phạt dành cho hai CLB. Theo thông tin từ Thái Lan, 3 cầu thủ thuộc biên chế Buriram phải nhận án phạt treo giò dài hạn gồm Ramil Seydayev (8 trận), Leon James và Chitipat Tanklang (cùng 6 trận).

Trong vụ hỗn loạn trên đất Trung Quốc, CLB xứ chùa vàng được cho rằng đã khiêu khích trước vì không kiềm chế được sự tức giận sau trận thua. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao Theerathon Bunmathan (đội trưởng ĐT Thái Lan) đã châm ngòi cho màn ẩu đả nghiêm trọng giữa hai đội bóng.

AFC xử phạt Buriram và Chiết Giang vụ ẩu đả - Bóng Đá

 Bunmathan được cho là nguyên nhân chính dẫn tới vụ hỗn chiến.

Dù thế, hậu vệ 33 tuổi lại bất ngờ thoát khỏi án phạt của AFC. Cùng với Bunmathan, cầu thủ Dion Cools người Malaysia cũng không hứng chịu hậu quả dù đã tham gia vào sự việc. Trong khi đó, chân sút đến từ Azerbaijan, Seydayev "tổn thất nặng nề" nhất khi bị các cầu thủ Trung Quốc vây đánh sau đó còn bị đình chỉ thi đấu.

Về phía CLB Zhejiang, 3 cầu thủ Yao Junsheng, Gao Di và Leo Souza (người Brazil) và 2 thành viên trong ban huấn luyện bị cấm dài hạn. Tuy nhiên, án phạt dành cho đội bóng Trung Quốc chưa được công bố.

Dương Quang | 13:40 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục