Cesar Azpilicueta hé lộ cái tên anh muốn làm HLV Chelsea

10:39 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với EFE, Cesar Azpilicueta đã đưa ra một gợi ý nhỏ rằng anh muốn Luis Enrique trở thành HLV mới của Chelsea.

 

Enrique hiện đang là ứng viên được yêu thích nhất để nắm quyền tại Stamford Bridge, gần đây ông đã bay tới London để nói chuyện với Todd Boehly và Behdad Eghbali. Julian Nagelsmann cũng được liên kết chặt chẽ.

Enrique có uy tín lớn, đã giành cú ăn ba với Barcelona vào năm 2015, làm việc với một số cầu thủ giỏi nhất thế giới trong suốt thời gian ở Camp Nou và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, bao gồm cả Azpilicueta.

Real trả 10 triệu euro cho công thần Chelsea - Bóng Đá

 Azpilicueta muốn tái ngộ Enrique.

Phát biểu với hãng tin EFE của Tây Ban Nha, hậu vệ này rất muốn tránh những câu hỏi trực tiếp về tình hình tại Chelsea, anh nói: "Có những bộ phận [của câu lạc bộ] lo việc đó, mà chúng tôi tin tưởng họ sẽ làm những gì tốt nhất cho câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra."

Nhưng khi được hỏi liệu anh có thích ý tưởng về việc bổ nhiệm Enrique hay không, cầu thủ 33 tuổi đã nói: "Những trận đấu hay nhất của tôi với đội tuyển quốc gia là dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique."

Azpilicueta đóng vai trò quan trọng trong đội hình Chelsea mùa này, có 26 lần ra sân cho đến nay, và sắp trở lại thi đấu sau chấn thương hồi tháng 2.

Thanh Vũ | 09:41 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục