Cay cú vì thất bại, sao Juventus hung hãn đẩy người

10:53 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnThất bại trước Inter Milan trong những phút cuối cùng khiến cầu thủ Juventus không giữ được sự bình tĩnh.

Siêu cúp Italia đã xuất hiện những khoảnh khắc kịch tính trong trận đấu giữa Inter Milan và Juventus. Hai bàn thắng của Weston McKennie và Lautaro Martinez kéo Inter lẫn Juventus vào hiệp phụ.

Ngỡ như trận đấu sẽ bước vào loạt đấu súng cân não thì ở những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Alexis Sanchez đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số. Inter vô địch đầy kịch tính trước sự tiếc nuối của đối thủ. Pha lập công của Sanchez cũng chính là cội nguồn khiến ngôi sao Juventus, Leonardo Bonucci tạo hình ảnh xấu trong mắt NHM.

Sport Mediaset tiết lộ, Bonucci đã sẵn sàng chờ đợi để được tung vào sân thay người nhằm thực hiện loạt sút penalty. Nguồn tin này chia sẻ BLĐ Juventus liên tục thúc giục các cầu thủ đá bóng ra ngoài để trung vệ người Italia có thể vào sân. 

Bonucci hung hãn, khiến Inter bất mãn vì xô người - Bóng Đá

 Bonucci gây ấn tượng xấu sau bàn thắng chung cuộc của Inter. 

Tuy nhiên, tính toán của Bonucci và đội ngũ Juventus đã thành công cốc khi Sanchez ghi bàn thắng quyết định. Chứng kiến kế hoạch đỗ vỡ, nhà ĐKVĐ EURO 2020 cảm thấy tức giận khi một người thuộc đội ngũ nhân viên ăn mừng trước mặt mình. Bonucci hung hãn, tạo ấn tượng xấu vì động thái xô đẩy Cristiano Mozzillo bên ngoài đường biên.

Hành động của Bonucci khiến một số NHM bất bình. Họ chỉ trích ngôi sao Juventus và thậm chí đòi một án phạt treo giò Bonucci.

Video Bonucci lập cú đúp:

 
Lữ Phong | 09:55 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục