Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận thua Man City

16:52 Chủ nhật 21/04/2024

Chelsea đã có một màn trình diễn hay trước Manchester City ở bán kết FA Cup nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp họ đi tới trận đấu cuối cùng.

Mauricio Pochettino rất muốn đoạt vé tham dự trận chung kết FA Cup mùa này, bởi đây là đấu trường duy nhất mà họ còn có cơ hội nhằm tránh một mùa giải đã tệ hại tại Premier League lại còn trắng tay. Tuy nhiên, hy vọng đó của ông đã bị dập tắt sau trận đấu tối qua với nhà đương kim vô địch.

Man City không cho thấy sự lấn lướt như thường lệ do đã quá mệt mỏi sau 120 phút thi đấu trước Real Madrid hồi giữa tuần, nhưng Chelsea lại không thể tận dụng được lợi thế đó. Những cơ hội tốt cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của Nicolas Jackson và các đồng đội. 

Cuối cùng, The Blues đã phải trả giá. Phút 84, họ để cho Bernado Silva sút tung lưới và chấp nhận dừng bước ở bán kết với thất bại 0-1. Đây là một nỗi đau khó nuốt trôi với các cổ động viên của đội bóng này, bởi trước đó họ đã để mất danh hiệu Carabao Cup vào tay Liverpool hồi tháng Hai. 

Sau đây là những cái tên bên phía Chelsea được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất ở trận đấu tối qua. 

Tốt nhất

Cole Palmer - 7/10

 - Bóng Đá

 Palmer vẫn luôn là đầu tàu của Chelsea. 

Vẫn là cái tên quen thuộc này là cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues. Đối đầu với đội bóng cũ, Palmer không hề cảm thấy chút e ngại nào. Anh di chuyển liên tục để giúp liên kết hàng tiền vệ và hàng công bằng một số đường chuyền ấn tượng. Đáng tiếc cho cầu thủ trẻ này khi đội bóng của anh không thể vượt qua được đối thủ để giành quyền vào chơi trận chung kết. 

Trevoh Chalobah - 7/10

Chelsea từng có ý định bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, nhưng có lẽ họ sẽ phải suy nghĩ lại sau trận đấu ngày hôm qua. Mới trở lại sau chấn thương, nhưng Chalobah đã tạo ra ảnh hưởng thực sự lên hàng phòng ngự bằng sự chắc chắn và điềm tĩnh đáng kinh ngạc. 

Tệ nhất

Nicolas Jackson - 4/10

 - Bóng Đá

 Jackson liên tục bỏ lỡ các cơ hội trước khung thành của Man City. 

Tiền đạo người Senegal sở hữu tốc độ đáng sợ ở trận đấu vừa qua khi anh liên tục làm khó Kyle Walker bên phía chủ nhà. Hết lần này đến lần khác, anh xộc thẳng vào phía sau hàng phòng ngự Man City mà không gặp khó khăn nào. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Jackson có thể làm được. 

Các cổ động viên Chelsea hẳn sẽ đưa ra những lời trách móc cho chàng tiền đạo của câu lạc bộ, bởi nếu tận dụng tốt những cơ hội được trao, đáng lẽ ra Jackson đã có thể lập hat-trick, còn chiếc vé vào chơi trận chung kết cũng đã không thuộc về Manchester City. 

Enzo Fernandez - 5/10

Mới trở lại sau một chấn thương nhỏ, Enzo Fernandez trông rất mệt mỏi và không có được cảm giác bóng tốt nhất. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều đó thông qua những đường chuyền không tốt, đồng thời anh không có đủ thể lực để theo kịp những bước chạy của Kevin De Bruyne.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 15:54 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục