Cầu thủ FC Tokyo ngất xỉu trên sân Gò Đậu vì nắng nóng

21:18 Thứ tư 04/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Takahashi của FC Tokyo đã ngất xỉu và phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế, sau tiếng còi kết thúc 45 phút trận đấu giữa Becamex Bình Dương và FC Tokyo trên sân Gò Đậu.

Ngay sau tiếng còi kết thúc 45 phút đầu tiên của trọng tài chính Adham Makhadmeh vang lên, hậu vệ Takahashi bên phía đội khách FC Tokyo đã ngất xỉu trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.
Trong hai hiệp thi đấu chính thức trận đấu giữa Becamex Bình Dương và FC Tokyo trên sân Gò Đậu, trong tài chính người Jordan đã hai lần cho cầu thủ hai đội nghỉ giữa chừng để tiếp nước. Được biết, việc tạm dừng trận đấu để các cầu thủ tiếp nước trong thời gian cho phép giữa hai hiệp được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho phép. Ảnh: Đình Viên.
Việc chênh lệch về khí hậu giữa Việt Nam và Nhật Bản đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của các cầu thủ đội khách FC Tokyo khi phải làm khách trên sân Gò Đậu. Thời tiết khắc nghiệt của miền Đông Nam Bộ khiến cầu thủ Takahashi không chịu được nhiệt. Ảnh: Đình Viên.
Ngay sau khi ngất xỉu trên sân, hậu vệ Takahashi đã được nhân viên y tế sân Gò Đậu và nhân viên giúp đỡ để rời sân. Ảnh: Đình Viên.
Sau gần 2 phút choáng váng với thời tiết ở Bình Dương, cầu thủ Tokyo có thể đứng dậy và rời sân bằng sự chăm sóc của đồng đội và nhân viên y tế FC Tokyo. Ảnh: Đình Viên.
Không thể rời sân trong 45 phút hiệp một, tuy nhiên bước sang hiệp hai hậu vệ Takahashi (số 4) vẫn xin ban huấn luyện FC Tokyo được vào sân thi đấu. Ảnh: Đình Viên.
Kết quả chung cuộc đội bóng của Takahashi đã giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Becamex Bình Dương qua đó giành tấm vé còn lại để bước vào vòng trong của bảng E AFC Champions League 2016. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:21 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục