Cầu thủ của Phoenix Suns bị điều tra vì cáo buộc tấn công tình dục

23:46 Thứ tư 08/05/2013

Sở cảnh sát Scottsdale ở Mỹ đang tiến hành điều tra cầu thủ bóng rổ đang thi đấu cho Phoenix Suns, Michael Beasley sau khi cầu thủ này bị cáo cuộc đã tham gia vào một vụ tấn công tình dục diễn ra vào hôm 13/01.

Người phát ngôn cảnh sát David Pubins cho biết họ đang thẩm vấn tất cả những bên có liên quan và thu thập các bằng chứng để xác định chính xác các hành vi tội phạm trong vụ án này. Vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết nào được Sở cảnh sát Scottsdale công bố.

Michael Beasley. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, phía câu lạc bộ Phoenix Suns vẫn tỏ ra im lặng trước vụ việc này. Đội bóng không trả lời bất kỳ câu hỏi mà các phóng viên đặt ra về vụ việc.

Beasley chính là tân binh có giá trị lớn nhất của Phoenix Suns trong mùa hè năm 2012 sau khi anh ký với đội một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và trị giá lên tới 18 triệu đô-la. Trước đó anh thi đấu cho Miami Heat và Minnesota Timberwolves.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Beasley dính đến rắc rối. Đầu năm nay, cầu thủ này đã bị tố cáo là lái xe quá tốc độ trong khi bằng lái đã hết hạn, và điều khiển một chiếc xe không có biển số đăng ký. Nếu cảnh sát tìm ra chứng cớ để buộc tội Beasley trong vụ việc mới đây nhất, thì chắc chắn Phoenix Suns sẽ phải thêm một phne đau đầu với cầu thủ của mình.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục