Cầu thủ có thể là mấu chốt để Osimhen gia nhập Chelsea

13:16 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Napoli đang để ý đến hậu vệ trái trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Cobham - Ian Maatsen.

Napoli rất thích mẫu cầu thủ có khả năng tấn công tốt như Ian Maatsen và họ đang có những động thái dò xét để có được chữ ký của anh ngay trong tháng 1 này. Việc Mathias Olivera chấn thương khiến HLV Rudi Garcia phải sử dụng Natan ở vị trí trái sở trường trong những trận đấu gần đây.

Điều này không mang lại tín hiệu tích cực khi Natan là một mẫu trung vệ thuần túy chứ không giỏi khi được giao nhiệm vụ quán xuyến hành lang cánh trái hàng phòng ngự. Ian Maatsen nổi lên như một phương án thay thế phù hợp dành cho đội bóng nước Ý.

 - Bóng Đá

 Maatsen có thể trở thành chất xúc tác giúp Chelsea có được Osimhen.

Hậu vệ người Hà Lan có khả năng tấn công và tốc độ rất tốt, điều này phù hợp với lối chơi của Napoli khi họ cần người hỗ trợ cho Khvicha Kvaratskhelia. 

Chelsea cũng đang theo dõi sát sao Victor Osimhen của Napoli, và thương vụ này sẽ giúp The Blues bôi trơn mối quan hệ với I Ciucciarelli hòng dễ dàng có được chữ ký của chân sút người Nigeria hơn. Và một thỏa thuận cho mượn Maatsen ngay trong mùa đông này sẽ là hợp lý nhất.

Ian Maatsen đã có một mùa giải cho mượn tuyệt vời tại Burnley trước đó, tuy nhiên, anh lại không thể cạnh tranh với Colwill dù những hậu vệ trái thuần như Chilwell lẫn Cucurella đều đang chấn thương.

Đăng Trương | 12:18 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục