Cầu thủ Chicago Bulls bị đuổi khỏi sân vì xô LeBron James

23:53 Thứ bảy 11/05/2013

Trung phong Nazr Mohammed của Chicago Bulls đã không thể hoàn thành trận đấu với Miami Heat sau khi bị các trọng tài quyết định truất quyền thi đấu vì tình huống phạm lỗi cố ý khá thô bạo với ngôi sao LeBron James của Miami Heat.

Trong game 3 của loạt play-off bán kết miền Đông giữa Chicago Bulls và Miami Heat, đội chủ nhà Chicago Bulls đã thất bại với tỉ số 94-104 và thậm chí còn bị mất người vì một tình huống nóng nảy không đáng có của Nazr Mohammed.

Tình huống va chạm giữa Nazr Mohammed và LeBron James. Ảnh: Internet.

Trong tình huống ở hiệp 2, Nazr Mohammed theo kèm LeBron James. Cả hai đã có tình huống va chạm với nhau và Mohammed ngã xuống đất. Ngay lập tức cầu thủ mang áo số 48 của Chicago Bulls đã đứng dậy và đẩy ngã LeBron James.

Các trọng tài đều tính cả hai cầu thủ này phạm lỗi kỹ thuật và riêng với Mohammed, cầu thủ này còn bị truất quyền thi đấu vì cú đẩy trong cơn nóng giận của mình. Chicago Bulls đang dẫn 31-28 khi Mohammed bị đuổi ra, nhưng sau cùng thất bại với tỉ số chung cuộc 94-104.

Với trận thua này, Chicago Bulls đang tạm thời bị Miami Heat dẫn 1-2 sau 3 game. Hai đội sẽ thi đấu game 4 tại Chicago trước khi quay về Miami để thi đấu game 5.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục