"Cậu ấy có chơi được ở U23 Việt Nam hay không thì..."

15:26 Thứ sáu 05/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc cạnh tranh suất bắt chính ở U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

U23 Việt Nam hiện đang trong giai đoạn hội quân, chuẩn bị cho Vòng chung kết giải U23 châu Á sắp tới. Trong đó, cuộc cạnh tranh vị trí người gác đền chính thức dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 

Trước đây, thủ thành Quan Văn Chuẩn là cái tên nhận được nhiều niềm tin khi anh giữ tấm băng đội trưởng và được xem là nhân tố giàu tiềm năng phát triển ở Hà Nội FC. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, thủ môn Nguyễn Văn Việt của SLNA cũng có những bước tiến đáng kể và hứa hẹn sẽ là địch thủ đáng gờm để thách thức vị trí của ngôi sao bên phía đại diện Thủ đô.

Quan Văn Chuẩn trên sân tập Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

Vừa qua, Quan Văn Chuẩn đã được tạo điều kiện bắt chính trong trận thắng 3-1 của Hà Nội FC trước CLB TP.HCM tại sân Thống Nhất.

Nhận xét về màn thể hiện của thủ quân U23 Việt Nam và khả năng giành suất bắt chính ở giải châu Á sắp tới, HLV Daiki Iwamasa có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi có quan sát nhiều thủ môn ở Việt Nam. Tôi đánh giá Văn Chuẩn có khả năng quan sát và chuyền bóng tốt. Tuy nhiên, việc cậu ấy có thể bắt được ở U23 Việt Nam hay không thì không thuộc vào thẩm định của tôi".

Phi Yến | 14:28 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục