Casemiro ca ngợi chữ ký 100 triệu euro của Man Utd

08:15 Thứ ba 23/05/2023

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ Casemiro của Man Utd đã có những lời khen ngợi đối với người đồng hương Antony và Fred.

 

Tờ The National dẫn lời của Casemiro: "Antony là một tài năng đáng kinh ngạc. Fred không thi đấu nhiều nhưng cậu ấy luôn cống hiến những gì tốt nhất khi có cơ hội ra sân. Cậu ấy sở hữu trình độ thực sự cao. Họ thực sự là những cầu thủ giỏi."

Casemiro hails Manchester United teammate with ‘incredible quality’ - Bóng Đá

 Casemiro đánh giá cao Antony lẫn Fred.

Sau trận thắng trước Bournemouth cuối tuần trước, Casemiro cũng cho biết mình khá yêu cuộc sống ở Manchester. Tiền vệ người Brazil cho biết: "Tôi rất thích ở Premier League. Đã lâu rồi tôi không được tận hưởng nhiều như vậy và kể từ khi tôi đến câu lạc bộ, tất cả các nhân viên, người hâm mộ, mọi người đã thực sự tuyệt vời đối với tôi."

"Tôi đang cố gắng đáp lại bằng những gì trên sân và sẽ cố gắng hết sức. Đó là một trải nghiệm thực sự đẹp với tôi," Casemiro kết lại.

Antony mới gia nhập Man Utd từ đầu mùa giải này với mức giá 100 triệu euro. Được kỳ vọng khá nhiều nhưng tuyển thủ Brazil vẫn chưa đóng góp được nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ. 

Trong khi đó, Fred mới đá chính một trận kể từ đầu tháng 4, đó là trận đấu Man Utd thua Brighton. Có thể anh sẽ bị đẩy đi trong mùa hè này.

Ngọa Long | 07:17 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục