Carrick 2.0 rực sáng khi rời OTF, M.U đã tìm thấy ngôi sao mới ở tuyến giữa

23:19 Thứ hai 07/02/2022 | 1

Đội chủ sân Old Trafford có thể đã tìm ra lời giải cho bài toán hàng tiền vệ trong mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Nemanja Matic

 - Bóng Đá

 Leicester City vừa nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trước Nottingham Forest ở vòng 4 FA Cup.

 - Bóng Đá

 Một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận là James Garner - lính đánh thuê của Man Utd.

 - Bóng Đá

 Garner mang lại điều gì đó cho Nottingham mà không cầu thủ nào của Man Utd làm được trong hơn 120 lần thử sức. Đó là thực hiện một pha kiến tạo từ quả phạt góc.

 - Bóng Đá

 Từ pha đá phạt góc của Garner, hậu vệ Joe Worrall đánh đầu ghi bàn thứ 3 vào lưới Leicester City.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Garner 100% tắc bóng thành công, chuyền bóng chính xác 83%, 7 lần thu hồi bóng, 5/7 pha chuyền dài thành công, tạo ra 2 cơ hội và có 1 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Trước đó, Garner cũng chơi xuất sắc giúp Nottingham đánh bại Arsenal ở vòng 3 FA Cup. 2 màn trình diễn thăng hoa trước Arsenal và Leicester City chứng minh rằng, Garner đủ khả năng đối đầu với những đội bóng mạnh ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Dù phải chạm trán một hàng tiền vệ mạnh mẽ từ Leicester City với những James Maddison, Youri Tielemans và Wilfred Ndidi, nhưng Garner vẫn làm chủ được khu trung tuyến.

 - Bóng Đá

 Đó là phẩm chất Man Utd cần có ở mùa giải tới. Không ngoa khi nhận định, Garner đang trên đường trở thành ngôi sao mới ở tuyến giữa.

 - Bóng Đá

 Khi mà Nemanja Matic đã già, Paul Pogba có thể chia tay Man Utd sau mùa giải này, HLV Ralf Rangnick cần trao cơ hội cho Garner. Cầu thủ được so sánh với Michael Carrick này đang có những bước trưởng thành vượt bậc.

Carrick 2.0 rực sáng khi rời OTF, M.U có thể tiết kiệm 100 triệu vào mùa Hè - Bóng Đá

 Man Utd được cho là đang theo đuổi một số mục tiêu như Declan Rice hay Kalvin Phillips. Nhưng với Garner, Man Utd có thể tiết kiệm được cả 100 triệu bảng trong mùa Hè năm nay.

Tiểu Lam | 22:21 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục