"Captain America" đặt bản thân vào thế khó tại Chelsea

17:17 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnDưới bàn tay huấn luyện của Thomas Tuchel, Christian Pulisic được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Christian Pulisic, cầu thủ vốn được giới truyền thông ca tụng với biệt danh "Captain America" mới 22 tuổi nhưng anh đã nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho bóng đá nước Mỹ. Từ lâu nhiều ngôi sao của Mỹ không được đánh giá quá cao hay có sự thăng hoa như Pulisic đã và đang làm được, trong hành trình từ Borussia Dortmund cho đến Chelsea.

Sau một mùa giải thành công cùng Chelsea, Pulisic có buổi nói chuyện với "The Daily Shows with Trevor Noah" về sự nghiệp của bản thân và những kỳ vọng sẽ đạt được trong tương lai.

Sau khi trở thành người Mỹ đầu tiên giành chức vô địch Champions League, Pulisic được hỏi liệu bản thân đã sẵn sàng để ghi tên vào lịch sử như một cầu thủ người Mỹ thành công bậc nhất hay chưa, Pulisic trả lời:

Christian Pulisic on being the face of American soccer: 'I can't believe that I've got to this point so soon' - Bóng Đá

Pulisic vừa vô địch Champions League cùng Chelsea.

"Tôi vốn chưa nghĩ bản thân mình đã làm được gì quá to tát. Tôi thực sự chỉ đang cố gắng tận dụng tất cả cơ hội. Thành thật mà nói, đó là một hành trình không thể tin được. Tôi không thể tin rằng mình đã đạt được một số thành tích sớm như vậy, thực lòng tôi chỉ cảm thấy bản thân may mắn."

"Thật khó để nói về bản thân. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ là một trong những cầu thủ luôn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi thích thử thách bản thân, tạo ra những điều mới mẻ và tôi hy vọng mọi người sẽ thấy được điều đó."

Rõ ràng, với việc luôn kỳ vọng cao ở bản thân và cố gắng chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp tại Chelsea, Pulisic đã tự đặt mình vào thế khó. Tuy nhiên, đây cũng là điều tất yếu giúp tiền vệ người Mỹ phát triển hơn nữa ở The Blues.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 16:47 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục