Cặp sao Brazil 'múa ballet' trước thềm đại chiến với Đức

08:22 Thứ ba 08/07/2014

Thiếu vắng hai gương mặt tối quan trọng là Neymar và Thiago Silva ở trận bán kết với Đức nhưng không khí trong buổi tập gần nhất của Selecao vẫn ngập tràn tiếng cười.

Trong buổi tập gần nhất của tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Đức tại bán kết World Cup 2014, bộ đôi hậu vệ David Luiz và Dani Alves khiến người hâm mộ bất ngờ với màn "múa ballet" điêu luyện.
Gương mặt đầy biểu cảm của Alves và Luiz.
Cả hai biến tấu bài tập căng cơ thành điệu múa ballet đẹp mắt.
Do trung vệ đội trưởng Thiago Silva chắc chắn vắng mặt vì án treo giò nên David Luiz sẽ được đeo băng thủ quân của Selecao ở trận bán kết sắp tới. Khả năng chỉ huy hàng thủ của ngôi sao chuẩn bị gia nhập PSG sẽ là rất quan trọng bởi hàng công được đánh giá rất cao của tuyển Đức.
Bị treo giò nhưng đội trưởng Thiago Silva vẫn ra sân tập luyện. Cựu ngôi sao của Milan hoàn toàn đặt niềm tin vào các đồng đội sẽ giúp anh được chơi trận chung kết World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.
Không có Neymar, gánh nặng ghi bàn của Selecao sẽ đặt nặng lên đôi vai của tiền đạo Fred.
Tiền vệ Willians nhiều khả năng sẽ được HLV Felipe Scolari giao phó trọng trách thay thế Neymar trên hàng công.
Những ngôi sao có khả năng sáng tạo như Oscar hay Bernard cũng sẽ phải phát huy tối đa khả năng của mình nếu được trao cơ hội.
Nhà cầm quân 65 tuổi đặc biệt căn dặn các cầu thủ làm nhiệm vụ phòng ngự.
Trung vệ Dante rất có thể cũng sẽ được lựa chọn để trám vào vị trí mà Thiago Silva để lại.
Trước những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới bên phía tuyển Đức, phong độ của Julio Cesar sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến kết quả mà đội bóng vàng-xanh thu được.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục