Cập nhật bất ngờ vụ Sancho tới Man Utd

21:52 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang nỗ lực chiêu mộ tài năng Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United muốn có Jadon Sancho nhưng không thành công. Theo đó, Man United không sẵn sàng chi 120 triệu euro theo yêu cầu. Giới chủ Man United tin rằng, con số này không hợp lý ở thời đại Covid-19.

Tuy nhiên Man United vẫn đang cố gắng tìm kiếm thỏa thuận dành cho Sancho trong tương lai gần. Vừa qua, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã trở lại và có những động thái đàm phán với Dortmund. 

Patrick Berger - has recently revealed Borussia Dortmund’s stance on Jadon Sancho’s potential move to Manchester United this summer. - Bóng Đá

 Cập nhật vụ Sancho tới Man Utd.

Thậm chí tờ Mirror xác nhận, Man United đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro do Dortmund yêu cầu. Tuy nhiên, nhà báo Đức Patrick Berger có cập nhật khá bất ngờ trong thương vụ này.

Cụ thể, Patrick Berger chia sẻ: "Tất cả những người ở Dortmund, họ nói với tôi rằng họ mong đợi Sancho ra đi. Vì vậy, họ đang tìm kiếm cầu thủ khác thay thế. Noni Madueke và cả Donyell Malen là những ứng cử viên hàng đầu.

Tôi đã nói chuyện với hai ông chủ của Dortmund, họ nói 'này, tôi không biết tại sao Man United không chồng tiền cho chúng tôi' - 90 triệu euro. Những người ở Dortmund nghĩ rằng Man United không biết Sancho thực sự giỏi thế nào.

Ở Đức, Sancho là một anh hùng, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Bundesliga. Các bạn sẽ thấy điều đó ở Anh. Dù vậy, cậu ấy không được trọng dụng ở ĐTQG và đây là một vấn đề lớn."

Như vậy, Dortmund đã sẵn sàng để Sancho ra đi nhưng họ vẫn cần Man United chấp nhận mức giá 90 triệu euro.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:54 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục