"Cấm các CLB đó tham dự Premier League ngay lập tức!"

19:49 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát ngôn rất cứng rắn của cựu danh thủ Alan Shearer về việc những CLB ở giải Ngoại hạng Anh đồng sáng lập European Super League.

Những ngày vừa qua, truyền thông Châu Âu và làng túc cầu chấn động với thông tin 12 CLB lớn ở Châu Âu đồng thuận sáng lập nên European Super League, giải đấu quy tụ gần như đầy đủ những CLB mạnh nhất lục địa già hiện nay. Đây là quyết định được xem là mang tính bước ngoặt và chấn động, khi ESL thực tế là cách để các CLB lớn ly khai khỏi Champions League, sau những lùm xùm về vấn đề tài chính và cách phân chia tiền bản quyền tham dự giải đấu hàng năm.

Động thái được xem như "tức nước vỡ bờ" của CLB lớn ở Châu Âu lại đang khiến cho nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng. Họ cho rằng đây chỉ là quyết định giúp giới chủ CLB hưởng lợi, ngoài ra mất đi sự giá trị và yếu tố đẹp đẽ cũng như tính ganh đua của môn thể thao vua. Hàng loạt ngôi sao cũng như cựu danh thủ cũng lên tiếng phản đối European Super League.

'Ban them immediately' - Alan Shearer demands Liverpool be thrown out of Premier League - Bóng Đá

Rất nhiều người phản đối ESL ra đời.

Ngoài Eric Cantona và David Beckham, mới đây đến "cây săn bàn" khét tiếng một thời Alan Shearer cũng lên tiếng. 

Super League đã ném một quả lựu đạn vào Premier League, đồng thời ném một quả lựu đạn khác vào tất cả những người hâm mộ. Chà, hãy ban hành lệnh cấm đi. Cấm các CLB đó tham dự Premier League ngay lập tức!" (Ở Ngoại hạng Anh, "Big Six" bao gồm Manchester United, Manchester City, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham Hotspur đều đồng thuận tham dự ESL).

"Tôi chắc chắn những CLB lớn đều tham khảo vấn đề này thông qua góc độ pháp lý. Vì thế đây là việc làm hết sức chủ động. Nếu có thể, hãy phạt hết bọn họ."

Solskjaer phát biểu về ESL: 

 

Minh Trí | 19:19 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục