Cái gì thế này? Gattuso "khen" Conte... như sao Hollywood

07:54 Thứ tư 11/04/2012

Tiền vệ trụ cột của AC Milan, Gennaro Gattuso, đã chia sẻ sự ấn tượng của anh từ cung cách đối thoại của HLV Antonio Conte (Juventus) trước các cầu thủ đồng thời so sánh chiến lược gia của Juve với diễn viên huyền thoại của Hollywood, Al Pacino.

Chiến lược gia 42 tuổi của Juve đã trở thành tâm điểm chú ý trong tuần trước khi ông kêu gọi đội bóng của mình sẽ buộc Milan phải “tóe máu” cho tới trận đấu cuối cùng của mùa giải. Ông cũng khẳng định Juventus đang quyết tâm để chiếm lại vị trí dẫn đầu trên BXH của Milan.

Những phát ngôn của Conte đã ngay lập tức mang tới hiệu quả khi Rossoneri bị Fiorentina đánh bại ngay tại San Siro trong khi Juventus có chiến thắng quan trọng trước Napoli. Gattuso đã có những so sánh giữ Conte với Al Pacino, diễn viên được biết tới với những vai diễn nổi tiếng về các ông trùm mafia, Michael Corleone và Tony Montana.

Gattuso không còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Milan mùa này - Ảnh: Getty

Gattuso cho biết: “Conte có vẻ giống Al Pacino khi ông ấy nói chuyện với các cầu thủ. Khi tôi nghe ông ấy nói, tôi lập tức nhảy khỏi ghế ngồi và bắt đầu các bài tập. Juventus đang cho thấy tất cả những gì họ có và đã thể hiện những điều đó trên sân đấu. Nhưng chuyện này (sự thăng tiến của Juventus) không hề làm phiền tới tôi.”

Gattuso cũng tiết lộ anh cảm thấy không vui khi nhạc trưởng của Juventus đồng thời là một ngôi sao cũ của Milan, Andrea Pirlo, đang rất quyết tâm trong việc thuyết phục Alessandro Nesta và Clarence Seedorf chuyển tới đội bóng thành Turin. Gattuso nói: “Thật không hay khi nghe được rằng Pirlo muốn Nesta và Seedorf về Juve. Về phần tôi ư? Không, Pirlo không hề liên lạc với tôi.”

Milan của Gattuso vừa mới trở lại ngôi đầu Serie A sau chiến thắng 1-0 trước Chievo rạng sáng hôm qua. Hiện đội bóng của Gattuso hơn Juventus 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục