Các ngôi sao của Liverpool rủ nhau trở lại

09:22 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, thì Mamadou Sakho và Lucas Leiva cũng đã bắt đầu trở lại luyện tập.


Cách đây vài ngày, trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ Lucas Leiva đã cho đăng tải đoạn băng ghi lại buổi tập đầu tiên của anh cùng các đồng đội tại Melwood sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Nhưng tin vui dành cho các CĐV Liverpool không chỉ dừng lại ở đó, khi trung vệ Mamadou Sakho mới đây cũng đã trở lại luyện tập, và đây chắc chắn là điều mà HLV Brendan Rodgers đang rất chờ đợi, khi thời gian qua hàng hậu vệ của ông đã phải đối mặt với không ít sự chỉ trích vì sự lỏng lẻo của mình.

Tuy nhiên trường hợp của Jose Enrique lại không may mắn như vậy, khi hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha vẫn chưa biết khi nào mới có thể trở lại luyện tập. Phát biểu trước truyền thông về điều này, vị thuyền trưởng của Liverpool cũng đã cho biết:

"Jose Enrique vẫn đang trong quá trình phục hồi, mọi thứ tiến triển khá tốt. Chưa xác định được ngày trở lại, nhưng hãy tin tưởng đội ngũ y tế của chúng ta."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục