Ca sĩ của JLS mua Range Rover Sport làm quà đính hôn

14:18 Thứ ba 10/01/2012

Chàng ca sĩ đến từ nước Anh, Marvin Humes đã chi 77.3897 USD để sắm cho người vợ sắp cưới của mình là Rochelle Wiseman chiếc Range Rover Sport.

Chàng ca sĩ của nhóm nhạc JLS đến từ nước Anh quả là một người chịu chơi khi anh quyết định chi 77.3897 USD (50.000 bảng Anh) để tậu chiếc Range Rover Sport làm quà đính hôn cho cô bạn gái Rochelle Wiseman.

Có lẽ, dường như Marvin Humes cảm thấy chiếc nhẫn trị giá 69.6470 USD (45.000 bảng Anh) dường như không đủ nên anh đã nhanh chóng gửi tặng Rochelle Wiseman, thành viên của ban nhạc The Satuday một chiếc xế hộp đắt đỏ. Chàng ca sĩ của nhóm nhạc JlS đã gửi chiếc Range Rover Sport màu trắng được bọc bởi 1 gải ruy băng màu đỏ tới nhà cô bạn gái 22 tuổi của mình.

Cách đây không lâu, Marvin Humes đã chính thức cầu hôn Rochelle Wiseman và có lẽ anh muốn chứng minh rằng mình có thể mang lại cho cô vợ sắp cưới của mình nhiều hơn nữa. Theo dự kiến, đám cưới của Marvin Humes và Rochelle Wiseman sẽ được tổ chức sau khoảng 10 tuần nữa, khoảng thời gian trùng với sinh nhật của anh vào khoảng tháng 3.

Cách đây không lâu, Marvin Humes cùng những thành viên trong ban nhạc JLS của mình đã khiến người hâm mộ phải choáng váng khi sở hữu những chiếc xế siêu khủng trị giá bạc tỷ.

Marvin Humes bên chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu đỏ nổi bật

Được biết, chiếc Range Rover Sport 2012 được trang bị khối động cơ diesel SDV6 3,0 lít mạnh mẽ, có khả năng sản sinh công suất 256 mã lực. Ngoài trang bị hệ thống giải trí trên xe, màn hình cảm ứng 7 inch với công nghệ chia hình ảnh riêng biệt cho từng vị trí quan sát cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Phạm Dung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục