Cả Premier League săn đón, Chelsea được khuyên giữ chân 'cầu thủ phi thường'

10:20 Thứ năm 30/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đang đối mặt với cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge sau nhiều năm gắn bó với Chelsea.

 

Mùa Hè tới, dự kiến Chelsea sẽ trải qua nhiều biến động lớn về mặt nhân sự. Trong tuyến giữa, nhiều cầu thủ đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge, bao gồm cả trường hợp của Mason Mount - người chưa thể tìm được tiếng nói chung với The Blues trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Mới đây, trong cuộc trao đổi với Sky Sports, Mark Schwarzer đã lên tiếng kêu gọi câu lạc bộ cũ của mình tìm cách giữ Mount ở lại. Metro dẫn lời cựu thủ môn người Australia:

Nốt trầm của Mason Mount  - Bóng Đá

 Hợp đồng của Mount sẽ đáo hạn vào cuối mùa. 

"Mount gần như không thể bị bán đi được, là một cầu thủ mà bạn sẽ không bán. Cậu ấy đã luôn là một cầu thủ của Chelsea. Cậu ấy đã ở câu lạc bộ này cả đời."

"Đó là những gì người hâm mộ mong muốn, họ thích điều đó. Mount là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi chắc chắn sẽ không bán đi Mount vì cậu ấy là một cầu thủ phi thường như thế."

Theo nguồn tin từ Metro, hiện Chelsea đang ra giá 50 triệu bảng cho sự phục vụ của Mount, và nhiều CLB lớn tại Premier League như Liverpool hay Manchester United được cho là có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này. Về phần mình, truyền thông Anh khẳng định Mount cũng đã sẵn sàng rời khỏi Stamford Bridge vào cuối mùa.

Huỳnh Phong | 09:50 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục