Cả nước Anh sẽ phải phát cuồng với Gerrard và Lampard ở vai trò mới

23:11 Chủ nhật 16/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của Wayne Rooney về tương lai của 2 người đồng đội và đồng thời là chiến lược gia vừa vào nghề Lampard và Gerrard.

Steven Gerrard và Frank Lampard đều là những tiền vệ hay nhất thế hệ của mình tại xứ sở sương mù khi còn thi đấu cho Liverpool và Chelsea. Sau khi quyết định giải nghệ, cả 2 cựu danh thủ này đều quyết định theo nghiệp HLV.

Cả nước Anh sẽ phải phát cuồng với Gerrard và Lampard ở vai trò mới - Bóng Đá

 Gerrard và Lampard giờ đều đã là những HLV.

Với Gerrard, anh đang là HLV trưởng của CLB Rangers tại Scotland, còn Lampard thì anh đang dẫn dắt Derby County. Nói về tài cầm quân của 2 người đồng đội của mình trước đây, Wayne Rooney đã cho biết:

“Họ từng là những cầu thủ tuyệt vời, họ cũng từng làm việc với rất nhiều HLV giỏi. Việc được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ hàng đầu và làm việc với nhiều HLV giỏi giúp Gerrard và Lampard tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm”.

“Tôi tin họ sẽ trở thành những HLV giỏi trong tương lai. Hiện Gerrard và Lampard đang dẫn dắt những CLB nhỏ, đó là điều cần thiết để họ có thể tích lũy thêm kinh nghiệm."

"Tuy nhiên trong tương lai, họ sẽ trở thành những HLV được rất nhiều đội bóng ở Premier League thèm khát. Tôi có niềm tin vào việc Gerrard và Lampard sẽ trở thành những HLV giỏi trong tương lai. Tôi nghĩ là Gerrard muốn dẫn dắt Liverpool trong tương lai còn Lampard muốn dẫn dắt Chelsea, họ sẽ làm mọi cách để biến giấc mơ thành hiện thực.”

Video tài năng của Gerrard:

Kỳ Anh | 22:40 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục