Busquets có thể tiếp bước Ronaldo

20:26 Thứ ba 07/02/2023

Al Nassr được cho là đã gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Sergio Busquets với hy vọng chiêu mộ cầu thủ trong mùa hè 2023.

 - Bóng Đá

Sergio Busquets là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm của các CLB Saudi Arabia. Ảnh: Reuters.

Đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng trả cho Busquets mức lương 18 triệu euro/mùa sau thuế), theo Mundo Deportivo. Đây là mức thu nhập cao hơn con số 13 triệu euro/mùa tiền vệ người Tây Ban Nha nhận tại Barcelona. Busquets sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào tháng 6 năm nay.

Tiền vệ 34 tuổi vẫn chưa lên tiếng về tương lai. Xavi muốn giữ chân đồng đội cũ thêm một mùa giải nữa, nhưng nhiều nguồn tin thân cận với Busquets cho biết anh muốn có trải nghiệm mới. Al Nassr cần bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào mùa hè, sau khi đã sở hữu những tiền đạo giỏi như Cristiano Ronaldo và Anderson Talisca.

Vào tháng trước, HLV Xavi nói rằng Busquets "được toàn quyền quyết định về tương lai của bản thân". Tuy nhiên, nếu tiền vệ sinh năm 1988 muốn ở lại Camp Nou, anh sẽ phải giảm sâu mức lương hiện tại. Ở mùa giải này, Busquets vẫn là trụ cột của Barca với 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại World Cup 2022, anh cũng đá chính ở hàng tiền vệ tuyển Tây Ban Nha.

Inter Miami, đội bóng do David Beckham làm chủ, cũng muốn có chữ ký của Busquets. Tuy nhiên, vì giới hạn quỹ lương của giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Inter Miami khó có thể cạnh tranh với Al Nassr về mức thu nhập trả cho tiền vệ Barca.

Về phần Al Nassr, đội bóng Saudi Arabia muốn bổ sung thêm các tân binh từ châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nếu không thể có được chữ ký của Busquets, họ sẽ tập trung vào thương vụ N'Golo Kante hay Luka Modric. Cả hai tiền vệ nổi tiếng kể trên cũng hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào tháng 6 năm nay.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 19:37 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục