'Bước đi hoàn hảo!' - BLV khẳng định tiền đạo Chelsea nên đến Arsenal

20:20 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jermaine Pennant nghĩ rằng Tammy Abraham sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển từ Chelsea sang Arsenal.

Trong một thời gian ngắn, Tammy Abraham đã từ nhân vật trung tâm trở thành người bị lãng quên ở Stamford Bridge. Thomas Tuchel rõ ràng không có cùng cách nhìn với Frank Lampard về tiền đạo trẻ này. Nhiều thông tin cho rằng Abraham khả năng sẽ rời đi vào hè này để tìm suất đá chính. Điểm đến được nhắc nhiều nhất là West Ham, nhưng mới đây Arsenal cũng bất ngờ được gọi tên.

Arsenal's three shirt numbers available to Tammy Abraham as Gunners in 'advanced' talks - Bóng Đá

 Abraham được cho có thể chuyển từ Chelsea sang Arsenal.

Chelsea định giá Abraham là 40 triệu bảng nhưng Arsenal được cho muốn ký hợp đồng với tiền đạo này theo dạng cho mượn. Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Jermaine Pennant nói: "Đó sẽ là một động thái tốt. Tuchel không phải là một fan hâm mộ của cậu ấy. Tôi đã nghe mọi người nói về sự kiên nhẫn và quyết tâm chiến đấu vì vị trí của cậu ấy nhưng điều đó thật khó khăn."

"Nếu một người quản lý không quan tâm, cậu ấy sẽ phải tiếp tục. Với một đội bóng như Arsenal, cậu ấy sẽ không phải đi đâu xa gia đình. Đó là một bước đi hoàn hảo. Cậu ấy là thứ mà Arsenal cần. Cậu ấy là người Anh, cậu ấy còn trẻ. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tốt. Arsenal sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo."

Tammy Abraham tạo nên chiến thắng ngược dòng cảm xúc cho Chelsea trước Arsenal:

 
Thanh Vũ | 19:22 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục