Bukayo Saka trình làng vũ khí mới

18:23 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal, Bukayo Saka đã giới thiệu đôi giày mới của anh trước thềm các trận đấu tại Premier League cuối tuần này.

 

Arteta nói về Saka

Bukayo Saka đã dùng chúng lần đầu ở trận gặp Watford và anh sẽ đem vận may này đến để gặp Leicester vào hôm Chủ nhật tới, với chỉ 1 chiến thắng Pháo thủ sẽ tiếp tục củng cố một vị trí trong top 4.

Đôi giày cuối tuần trước anh mang đã đem lại kết quả tốt, khi Saka ghi một bàn và có một kiến tạo để giúp Arsenal có chiến thắng 3-2 chung cuộc. Viết lên Twitter, cầu thủ trẻ của Arsenal hoàn toàn bị thuyết phục bởi thiết kế mới từ New Balance, đặc biệt anh thích cách họ thể hiện sự tôn trọng đối với học viện Hale End.

Bukayo Saka trình làng vũ khí mới - Bóng Đá

 Saka trình làng mẫu giày mới.

Thiết kế này bao gồm hai màu xanh dương và nâu trắng. Ở đôi màu nâu, họa tiết đôi bàn tay chắp lại vào nhau là một điểm nhấn đáng chú ý của New Balance. Còn ở đôi kia, New Balance đã vẽ cả chân dung Saka ở góc nhìn đằng sau lưng.

Saka đã có phong độ đáng kinh ngạc ở trong mùa giải này. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Pháo thủ đã thắng ba trận gần đây nhất, khi mà Saka chơi trọn vẹn 90 phút.

Hiện tại, BLĐ Arsenal đang gấp rút chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho Saka. Nếu gật đầu, nhiều khả năng Saka sẽ nhận được khoảng 45 triệu bảng cho 5 năm tiếp theo, một mức thù lao chưa từng có tiền lệ đối với một cầu thủ dưới 23 tuổi tại Arsenal.

Ngọa Long | 17:25 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục