Bruno Fernandes hé lộ cầu thủ được đá penalty trong trận gặp Villarreal

10:03 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnCó thể nói, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trực tiếp khiến Manchester United đánh rơi điểm số trước Aston Villa.

Cuối tuần qua, Manchester United đã trải qua một thất bại muối mặt trước Aston Villa ngay trên sân nhà. Thực tế, Quỷ đỏ đã có thể kết thúc trận đấu với 1 điểm trong tay, nếu như Bruno Fernandes không sút hỏng phạt đền ở những phút bù giờ cuối trận.

Dù đã thực hiện thành công 21/23 quả penalty cho Man Utd, nhưng nhiều người vẫn cho rằng, sau tình huống bỏ lỡ tai hại thì ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đánh mất luôn quyền đá phạt đền vào tay Cristiano Ronaldo. Song, có vẻ như viễn cảnh đó đã không xảy ra.

Bruno Fernandes confirms who was on penalties during Man Utd’s clash with Villarreal - Bóng Đá

 Bruno vẫn được Solskjaer tin tưởng. 

Trao đổi với BT Sport sau trận thắng Villarreal tại Champions League vừa qua, Bruno khẳng định mình vẫn là người thực hiện những quả penalty cho Quỷ đỏ ở trận đấu này:

"Tôi đã có trách nhiệm đá phạt đền, nhưng chúng tôi không được hưởng một quả penalty nào cả."

"Huấn luyện viên quyết định trước trận đấu, ai sẽ là người đá pen."

Bên cạnh đó, Bruno thừa nhận mình luôn tin rằng Man Utd sẽ giành trọn 3 điểm trước Tàu ngầm vàng. Anh chia sẻ thêm:

“Tôi luôn có cảm giác chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu. Và khi họ ghi bàn, tôi cũng cảm thấy rằng chúng tôi có thể trở lại và lật ngược tình thế."

"Sau bàn thắng của Alex Telles, mọi người đều cảm thấy bầu không khí thật khó tin. Sự thúc đẩy từ người hâm mộ thật đáng kinh ngạc."

Bruno Fernandes khen ngợi Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 09:33 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục