Bruno Fernandes gửi 1 thông điệp đến các đồng đội trước đại chiến Liverpool

17:41 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes đã nhắn gửi 1 thông điệp đến các đồng đội trước trận đại chiến với Liverpool.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Man United

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận cầu Super Sunday giữa chủ nhà Liverpool và Manchester United. Hai đội đang dẫn đầu BXH và NHM thế giới trông chờ một trận cầu hấp dẫn, không khoan nhượng. Ngoài ra, Quỷ Đỏ và The Kops cũng đang là 2 đội bóng có số lần vô địch Ngoại hạng Anh nhiều nhất (Man Utd 20 và Liverpool 19).

Bruno Fernandes gửi 1 thông điệp đến các đồng đội trước đại chiến Liverpool - Bóng Đá

Bruno lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận gặp Liverpool.

Trước trận đấu mang nhiều ý nghĩa với Lữ đoàn Đỏ, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những lời nhắn gửi đến các đồng đội: "Chúng tôi hiểu rõ Man Utd và Liverpool đang so kè với nhau rất gắt gao. Hiện tại là trên BXH và xa hơn là số lần vô địch Ngoại hạng Anh. Chúng tôi tất nhiên sẽ làm mọi cách để không cho họ san bằng kỷ lục của mình.

Tất cả trận đấu đều rất quan trọng. Các đồng đội và tôi bước ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Đối đầu với Liverpool đương nhiên sẽ rất khác với gặp Burnley. Và chúng tôi phải có cách tiếp cận khác. Nhưng mục tiêu vẫn chỉ có 1, đó là chiến thắng.

Chúng tôi rất hiểu được sự kỳ vọng của NHM và sẽ làm hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Sau trận đấu, nếu chúng tôi thắng, họ có thể vui vẻ để nói chuyện với bạn bè của mình. Còn nếu không thì thật tồi tệ. Sau tất cả, tôi mong các đồng đội sẽ đoàn kết, thể hiện những điều tốt nhất của mình để giành chiến thắng."

Đăng Huy | 16:43 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục