Brendan Rodgers hiểu lý do James Maddison muốn chuyển đến Arsenal

12:40 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnJames Maddison là một trong những mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Arsenal, khi Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền vệ thiên về tấn công trước mùa bóng mới.

Cầu thủ 24 tuổi này đã có được 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 31 trận đấu ở Premier League cho Leicester mùa trước để lọt vào mắt xanh của Mikel Arteta. Maddison đã ký hợp đồng bốn năm mới với Bầy cáo vào tháng 10 và Leicester được cho là muốn nhận khoảng 60 triệu bảng khi để ngôi sao người Anh ra đi.

Brendan Rodgers

 Leicester được Arsenal thèm khát.

HLV Brendan Rodgers muốn giữ chân tiền vệ này và Arsenal vẫn chưa đạt được nhiều tiến bộ trong các cuộc đàm phán, khi chỉ còn ba tuần nữa là đến hạn chót chuyển nhượng.

Rodgers nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ vào thời điểm này, Leicester City là một nơi rất hấp dẫn. Nếu bạn muốn phát triển như một cầu thủ, làm việc trong một lò đào tạo đẳng cấp thế giới và trở thành một phần của câu lạc bộ với cảm giác gia đình, thì đây là một nơi tuyệt vời dành cho bạn.

Nhưng với những câu lạc bộ được gọi là lớn, tôi cũng hiểu sức hút của họ đối với một cầu thủ. Đối với chúng tôi, đơn giản chỉ là việc phát triển câu lạc bộ bóng đá này."

Leicester trước đó đã mất Harry Maguire và Ben Chilwell lần lượt vào tay Man Utd và Chelsea,

HLV Rodgers nói thêm: "Vào thời điểm này, tất cả các cầu thủ dường như rất hạnh phúc khi ở đây. Họ rất tham vọng, đó là điều quan trọng, và có một khao khát thực sự để tiếp tục phát triển.

Tất cả các đội đều sẽ mất cầu thủ của mình, nhưng đối với Leicester, điều đó chỉ đến khi đó là thời điểm thích hợp với chúng tôi.”

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Tuấn | 11:42 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục