Brad Friedel: Quyết định của Arteta sẽ khiến Ramsdale theo bước Turner

19:21 Chủ nhật 24/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu thủ môn của Tottenham Hotspur, Brad Friedel cho rằng Aaron Ramsdale sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải.

 

Arteta quyết định tung tân binh David Raya vào sân trong trận gặp Everton và PSV Eindhoven mới đây, dẫn đến những dấu hỏi về tương lai của Ramsdale tại Emirates.

Ramsdale là thủ môn được lựa chọn số 1 của Arsenal kể từ khi anh đến vào năm 2021. Nhưng Arteta đã khẳng định rằng ông sẽ thường xuyên luân chuyển giữa Ramsdale và Raya, dù vậy nhiều người suy đoán rằng Arteta đã quyết định rằng tuyển thủ Tây Ban Nha là số 1 lâu dài của mình.

Gabriel Agbonlahor fears Aaron Ramsdale will need to leave Arsenal - Bóng Đá

 Ramsdale ngồi ngoài ở 2 trận gần đây.

Friedel nói với talkSPORT: "Tôi đã nghĩ ngay từ giây phút họ ký hợp đồng với Raya, họ đã ký hợp đồng với cậu ấy để trở thành số 1 mới, tôi không nghĩ bạn phải trả số tiền lớn như vậy cho một người còn 1 năm hợp đồng, tôi biết cậu ấy đã ký hợp đồng bổ sung và được cho mượn, nhưng đó là vì những lý do khác."

"Mọi chuyện rất khó khăn với Ramsdale nhưng đó là quyết định của huấn luyện viên. Tôi cho rằng Ramsdale vào cuối mùa giải này sẽ phải làm những gì Matt Turner đã làm ở cuối mùa giải trước và tìm một nơi khác để thi đấu."

Thanh Vũ | 18:23 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục