Bỗng vụt sáng, sao Man Utd được ví với Messi

15:49 Thứ bảy 03/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn tỏa sáng đầy bất ngờ trong tháng 10, Anthony Martial tiếp tục nhận được những sự khen ngợi từ các đồng đội.

Anthony Martial thật sự đã chơi rất hay trong 1 tháng qua, khi anh đã có được 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Sự thăng hoa này đã giúp Martial vượt mặt các đồng đội để giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Quỷ Đỏ.

Bỗng vụt sáng, sao Man Utd được ví với Messi - Bóng Đá

 Messi và Martial có khả năng kiểm soát bóng rất tốt.

Theo kết quả bầu chọn, chân sút người Pháp nhận được 76% phiếu bầu chọn của các CĐV. Con số này vượt trội hoàn toàn so với 16% dành cho Lindelof và 8% cho Pogba.

Nói về Martial, cầu thủ tưởng rằng đã không còn cơ hội để tỏa sáng tại Man Utd, thủ thành Sergio Romero đã cho biết: “Martial là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy."

"Tôi từng nghĩ rằng người duy nhất trên thế giới, hoặc những người mà tôi đã từng chứng kiến có khả năng chạy và khiến trái bóng như dính và chân chỉ có thể là Messi. Điểm chung giữa Messi và Martial là họ đều có thể dừng bóng trong lúc đang di chuyển ở tốc độ rất cao, chỉ trong 1 giây.”

“Martial cũng có thể làm điều đó một cách dễ dàng và trên thực tế, cậu ấy đã làm điều đó nhiều lần. Đang đi bóng, cậu ấy dừng lại bất ngờ và rẽ sang hướng khác.”

Video tài năng của Anthony Martial:

Kỳ Anh | 15:15 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục