Bóng đá Ả Rập nhắm tiền vệ đẳng cấp của Chelsea

16:56 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận 2 CLB sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ N’Golo Kante từ Chelsea trong mùa hè này.

 

Hợp đồng hiện tại của Kante tại Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè này và các cuộc đàm phán đang diễn ra về khả năng gia hạn cho cầu thủ người Pháp.

Nhà vô địch World Cup 2018 được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box hay nhất châu Âu. Theo Romano, các CLB của Saudi Arabia - Al Ittihad và Al Nassr - đang rất muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ Leicester City.

Kante mùa này: 5 trận 4 HLV - Bóng Đá

 Kante là một siêu sao khác được đồn đoán có thể đến Ả Rập Xê Út.

Romano đã cập nhật trên trang cá nhân: "Tình hình của N'Golo Kante vẫn còn bỏ ngỏ vì anh ấy muốn ở lại Chelsea, nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa đi đến giai đoạn cuối cùng sau khi gần đạt được thỏa thuận đầy đủ vào tháng 3."

"Tôi được hiểu rằng Al Ittihad và Al Nassr là 2 câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út sẵn sàng cám dỗ Kante để có những trải nghiệm mới."

Sau khi chiêu mộ được Cristiano Ronaldo, bóng đá Ả Rập đang lên kế hoạch mời chào hàng loạt siêu sao từ châu Âu trong thời gian tới, bao gồm cả những cái tên như Lionel Messi hay Karim Benzema.

Thanh Vũ | 16:26 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục