'Bom xịt' 35 triệu euro của Chelsea ra quyết định quan trọng về tương lai

06:50 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ này đã thổ lộ về nguyện vọng thời gian tới, trước những đồn đoán về tương lai của mình.

Gia nhập Chelsea từ Marseille thời điểm năm 2016 với mức phí 35 triệu euro, nhưng đến hiện tại Michy Batshuayi vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình The Blues. Tuyển thủ Bỉ liên tiếp bị đem cho mượn sang các CLB khác, mà ở mùa giải 2018/19 là Valencia. Trong màu áo đội chủ sân Mestalla, Batshuayi đã có 7 lần ra sân tại La Liga.

Nhiều quan điểm cho rằng tiền đạo 24 tuổi nên quyết tâm rời bỏ Chelsea để không mai một tài năng. Dù vậy, trong bài phỏng vấn mới đây với tờ The Times, Batshuayi khẳng định anh vẫn mong muốn quay lại khẳng định mình tại Stamford Bridge trong tương lai.

Batshuayi muốn trở lại Chelsea - Bóng Đá

 Batshuayi vẫn hy vọng vào ngày trở lại The Blues.

"Không, tôi không muốn ra đi." Batshuayi bộc bạch. "Tôi rất tôn trọng và yêu mến Chelsea. Khoảng thời gian cho mượn rất quan trọng đối với sự phát triển, để tôi có thể thể hiện khả năng và quay lại Chelsea với tư cách của một cầu thủ tốt hơn."

'Mọi người đều biết La Liga rất trọng kỹ thuật và tôi tự tin về kỹ thuật của mình. Vì vậy, Valencia là môi trường phù hợp. Tất cả các giải đấu đều tương thích với tôi, tôi có thể chơi ở mọi nơi, tương tự như ở Đức và Anh."

Tính tổng cộng, Batshuayi ghi được 7 bàn thắng ở Premier League cho Chelsea, mặc dù chỉ đá chính 4 trận và vào sân thay người đến 28 lần.

Nam Tan | 05:55 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục