Bom tấn 100 triệu bảng sẽ được kích nổ tại Premier League?

22:38 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã hé lộ về kế hoạch của Aston Villa dành cho Douglas Luiz.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Aston Villa có thể sẽ bán đi Douglas Luiz vào mùa Hè tới vì ảnh hưởng của Luật Công bằng tài chính, và 100 triệu bảng là mức phí mà họ yêu cầu cho tiền vệ này. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Aston Villa sẽ yêu cầu mức phí khoảng 100 triệu bảng cho Douglas Luiz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Như đã tiết lộ, Liverpool rất ngưỡng mộ Luiz, trong khi gã khổng lồ La Liga - Barcelona, đang sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của cậu ấy."

Douglas Luiz has already made Aston Villa feelings clear as Arsenal consider transfer - Bóng Đá

 Luiz có thể rời Aston Villa. 

"Arsenal cũng ngưỡng mộ tuyển thủ Brazil từ lâu, và trước đó, họ đã có hai lời đề nghị bị từ chối trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2022."

"Unai Emery đã ám chỉ những cầu thủ chủ chốt có thể được Aston Villa bán đi, vì những lý do liên quan đến Luật Công bằng tài chính trong tương lai."

"Luiz là một món tài sản quý giá của Villa, và một nguồn tin uy tín đã tiết lộ rằng Gã khổng lồ vùng Midlands sẽ hướng đến mức phí trên dưới 100 triệu bảng như những thương vụ Moises Caicedo và Declan Rice vào mùa Hè năm ngoái." 

Huỳnh Phong | 21:40 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục