Bỏ xem U21 Việt Nam thi đấu, khán giả đội mưa coi Công Phượng khởi động

19:48 Thứ ba 24/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sức hút của Công Phượng và đồng đội đã khiến cả trăm khán giả thay vì xem tiếp phần còn lại của hiệp hai của U21 Việt Nam, lại chịu ướt mưa để xem U21 HAGL khởi động trước trận đấu.

Ngày thi đấu thứ 3 của Giải U21 Quốc tế chứng kiến hai đội bóng Việt Nam ra sân. U21 Việt Nam gặp U21 Singapore lúc 15h30, còn U21 HAGL đụng U21 Myanmar vào 18h00. Rất nhiều khán giả đã đến sân để có thể theo dõi hai đội thi đấu và tất nhiên là nhiều người thích trận đấu thứ hai hơn khi có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… ra sân.

Khán giả tập trung ngay sát hàng rào để xem Công Phượng và đồng đội khởi động. Ảnh: Quang Thịnh.

Khi thời gian thi đấu của các cầu thủ U21 Việt Nam chỉ còn 10 phút, cũng là lúc đội U21 HAGL được phép khởi động phía sau khung thành thủ môn Ngọc Tuấn, phía khán đài D. Thấy thấp thoáng hình bóng của Công Phượng, nhiều khán giả ở mép khán đài C đã rủ nhau kéo đến xem U21 HAGL tập luyện. Trong khi đó, các cầu thủ U21 Việt Nam vẫn còn chơi dang dở khi dẫn trước đội bạn 2-1.

Có vẻ như hàng trăm khán giả không còn quan tâm đến kết quả trận đấu, cũng như đã biết U21 Việt Nam chắc suất vào bán kết nên họ dành thời gian, thậm chí là chịu ướt dưới cơn mưa chiều một chút để được đến gần các thần tượng dù chỉ là từ khán đài. Nhiều người tranh thủ chụp hình, quay phim màn “làm nóng” của U21 HAGL. Số khác muốn lấy Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường làm nền cho kiểu ảnh “selfie” của mình.

Trời bắt đầu mưa to hơn nhưng điều đó không làm người hâm mộ Công Phượng bận tâm. Thậm chí, nhiều người mải mê xem đến nỗi không biết trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Singapore kết thúc lúc nào. Chỉ đến khi các cầu thủ U21 HAGL di chuyển vào sân để tiếp tục khởi động thì khán giả mới về chỗ ngồi của mình. Và dĩ nhiên sau đó, họ cổ vũ hết mình cho U21 HAGL để đội bóng này có thể lọt vào bán kết.

Dù trận đấu của U21 Việt Nam vẫn đang diễn ra nhưng hàng trăm khán giả vẫn thích thú xem U21 HAGL khởi động. Ảnh: Quang Thịnh.

Về kết quả trận đấu trước đó, U21 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước U21 Singapore. Kết quả này đã giúp hai đội dắt nhau vào bán kết. Nhiều khả năng, dẫu có thắng U21 Myanmar, U21 HAGL sẽ chạm trán với U21 Việt Nam ở bán kết với tư cách đội nhì bảng.

Quang Thịnh | 19:19 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục