Bỏ lỡ chiếc phao cuối cùng, "bạn thân của Ronaldo" sắp bị đẩy ra đường

22:57 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnNhiều Juventini đang cảm thấy rất tiếc nuối đối với trường hợp của tiền vệ người Italia.

Federico Bernardeschi từng để lại rất nhiều ấn tượng khi Massimiliano Allegri còn dẫn dắt Juventus. Tiền vệ người Italia có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, với đôi chân ma thuật và giàu tốc độ. Khi Cristiano Ronaldo cập bến Allianz Stadium, anh càng có thêm động lực và ngày càng thi đấu tự tin. Chính Bernardeschi là người đã giúp CR7 dễ dàng hòa nhập trong những ngày tháng đầu tiên sống tại Italia.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ mùa giải 2019-2020. Maurizio Sarri thay thế Massimiliano Allegri trên băng ghế huấn luyện và ngay lập tức áp dụng triết lý Sarri-ball vốn đòi hỏi vấn đề thể lực rất cao. Do đó, vị thuyền trưởng người Napoli đã trọng dụng Douglas Costa hơn Federico Bernardeschi. Theo thời gian, sự tự tin của cựu tiền vệ Fiorentina cũng mất dần.

Bernardeschi bị Juve bán - Bóng Đá

 Federico Bernardeschi trong màu áo Juventus.

Sang đến mùa giải này, HLV Andrea Pirlo đã tạo điều kiện tối đa để Federico Bernardeschi tìm lại phong độ. Song, tình hình vẫn không có dấu hiệu khả quan. Mới đây, trong cuộc tiếp đón Benevento, Andrea Pirlo đã trao cơ hội cuối cùng để chàng trai 27 tuổi chứng minh rằng mình xứng đáng khoác áo Juventus. Theo đó, Bernardeschi đã được thử nghiệm ở vị trí... hậu vệ trái. 

Mặc dù vậy, cựu sao Fiorentina đã có màn trình diễn thất vọng, góp phần khiến Juventus phải nhận thất bại 0-1. Do đó, theo Calciomercato, Federico Bernardeschi sẽ phải rời Allianz Stadium trong mùa hè sắp tới. Nhiều khả năng, "Lão phu nhân" sẽ sử dụng anh để đổi lấy những tân binh.

Siêu phẩm của Federico Bernardeschi trong trận gặp Chievo Verona:

 
Faro | 22:27 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục