Bố Công Phượng khuyên con nên dẹp chuyện tình cảm qua một bên

19:05 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nhìn con trai đang có những bước thăng tiến liên tục trong sự nghiệp, ông Nguyễn Công Bảy không muốn Công Phượng phân tâm vì chuyện tình cảm trai gái.

Công Phượng (phải) và bố bên nhau sau khoảng thời gian dài xa cách. Ảnh: Quang Thịnh.

Cất công lặn lội từ quê nhà vào thành phố Hồ Chí Minh xem con trai thi đấu, ông Nguyễn Công Bảy như vỡ hòa trong hạnh phúc khi lại được chứng kiến Công Phượng và động đội giành được vinh quang tại Giải U21 Quốc tế 2015. Gặp đó rồi hai cha con cũng nhanh chóng chia tay để 1/12 Công Phượng phải bay ra Hà Nội để tập trung cho tuyển U23 Việt Nam.

Xa nhau lâu ngày lại chỉ được gặp nhau có vài lần nên đợt vào Nam, ông Bảy chỉ mong mang theo vài lời nhắn nhủ đứa con trai. Thậm chí, hành trang của ông chỉ kịp bỏ 2 bộ đồ chứ cũng không có thời gian chuẩn bị ít quà quê mang vào cho con và đồng đội, còn công trình phụ thì giao lại cho thợ lo.

Nhìn con trai đang từng bước thăng tiến trong sự nghiệp “quần đùi áo số”, không ông bố bà mẹ nào muốn con phải phân tâm vì  gia đình chứ đừng nói gì đến ảnh hưởng từ chuyện tình cảm trai gái. Bởi vậy, khen thì khen chứ ông Bảy vẫn phải thẳng thắn mà khuyên Công Phượng: “Chuyện của nó có người nói thế này thế nọ, nhưng cuối cùng mình bảo con là cứ vững vàng vì không có gì thì mình cứ tự hào. Bố mẹ cũng dặn con rồi, việc tình cảm riêng tư là dẹp hết. Đừng quan tâm đến chuyện đó.”

Ông Bảy sung sướng siết chặt Công Phượng trong vòng vây người hâm mộ. Ảnh: Đình Viên.

Có lẽ bố Công Phượng muốn nhắc đến cô “bạn gái tin đồn” trên báo chí. Ít nhiều điều đó cũng khiến số 10 của CLB HAGL hao tâm tổn trí, và gia đình lo lắng cho cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên, gần đây thời gian của Công Phượng cũng kín khi phải liên tục tập luyện, thi đấu rồi tập luyện. Sắp tới, cầu thủ này sẽ lên tuyển U23 dưới trướng của HLV Toshiya Miura.

Hay tin đó, ông Bảy rất tự hào: “Vào trong này tôi có gọi cho cháu. Có lên U23 thì phải cố gắng hết sức để mang lại niềm tin cho người hâm mộ, giành được thắng lợi để khán giả khỏi mong chờ. Trước đây mấy ngày, tôi có trao đổi với nó điểm nào còn yếu, điểm nào cần khắc phục để giúp HAGL giành thắng lợi. Không chỉ bố mẹ mà cả nước tự hào vì nó.”

Theo bố của Công Phượng, ông sẽ ở trong Nam vài ngày trước khi trở lại quê để hoàn thành công trình phụ. Còn Công Phượng sau khi dành thời gian cho bố thì sẽ bay ra Hà Nội hội quân U23 Việt Nam. Chỉ có hơn 1 ngày gặp nhau dù ít ỏi nhưng quý giá để ông Bảy trao đổi, chuyện trò với đứa con trai.

Quang Thịnh | 18:30 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục