BLĐ Man Utd có quyết định về việc sa thải Solskjaer?

09:57 Thứ ba 28/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng của chiến lược gia người Na Uy hiện tại được cho là đang lung lay dữ dội.

Được Manchester United bổ nhiệm vào cuối năm 2018, có thể nói HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm tốt công việc của mình trong quá trình tái thiết Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa đáp ứng được mục tiêu quan trọng nhất: mang về những danh hiệu cao quý. 

Mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã tạo mọi điều kiện cho Solsa nâng cấp đội hình. Lần lượt những bản hợp đồng đình đám như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo đã được ký kết, vì thế, người hâm mộ Man Utd đã rất trông đợi vào những chiếc cúp danh giá trong mùa này.

Man Utd board's Ole Gunnar Solskjaer sack decision after recent struggles - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp khó khăn. 

Tuy nhiên, họ đã và đang mang đến những màn trình diễn thất vọng liên tiếp. Sau thất bại trước Young Boys trong trận ra quân Champions League, mới đây, Man Utd còn bị loại khỏi Carabao Cup bởi West Ham và bị Aston Villa đánh bại ngay trên thánh địa Old Trafford. Vì vậy, có không ít quan điểm cho rằng, đã đến lúc Quỷ đỏ sa thải Solskjaer.

Tuy nhiên, Daily Mail dẫn nguồn từ ESPN cho hay, bất chấp phong độ tệ hại của đội bóng, giới chủ của Man Utd vẫn giữ thái độ kiên quyết rằng Solskjaer là người sẽ đưa CLB trở lại đỉnh cao bóng đá Anh lẫn đấu trường châu Âu. Vì vậy, họ hoàn toàn không có ý định "trảm" vị thuyền trưởng này.

Thực tế, đây có lẽ là tin buồn đối với một bộ phận không nhỏ CĐV Man Utd. 

Solskjaer phát biểu sau trận thua Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 09:27 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục