Bình Định đi tiếp, Sanatech Khánh Hòa trắng tay rời giải U21 Quốc gia

18:45 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chỉ thi đấu với 10 người ở hầu hết thời gian của hiệp hai, U21 Sanatech Khánh Hòa đã không thể tránh khỏi trận thua liên tiếp thứ ba tại giải và đành ngậm ngùi ra về mà không có điểm nào trong tay. Trong khi đó, U21 Bình Định nhờ chiến thắng 1-0 đã tiếp bước Hà Nội T&T vào bán kết.

Trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất giữa U21 Bình ĐịnhU21 Sanatech Khánh Hòa diễn ra khá nhạt nhòa. Hai đội đã chơi trận đấu kém hấp dẫn nhất giải và chỉ có một bàn thắng được ghi nhờ công của đội trưởng Bình Định, Cao Văn Triền (8). Pha lập công là cú sút 11m dễ dàng.

Mất người trong hiệp hai, U21 Sanatech Khánh Hòa (áo xanh) đành chấp nhận thất bại. Ảnh: Quang Thịnh.

Một số tình huống đáng chú ý là một cầu thủ của Bình Định phải nhập viện ngay phút thứ 1 của trận đấu. Trần Lê Duy sau pha tranh chấp quyết liệt đã bị rách mí mắt và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

Khánh Hòa cố gắng tìm kiếm điểm số danh dự trong trận đấu này nhưng họ đã không thực hiện được khi chơi thiếu người. Trọng tài chính Nguyễn Văn Chôm nhận định số 6 Nguyễn Thế Châu giả vờ ngã trong vòng cấm nên đã rút thẻ vàng thứ hai cho cầu thủ này. Thua thiệt đủ đường, thất bại vì thế là kết quả không thể tránh khỏi với Khánh Hòa.

So với trận đấu cùng giờ bên sân Quận 8 giữa Hà Nội T&T và SHB.Đà Nẵng, cuộc gặp gỡ giữa Sanatech Khánh Hòa và Bình Định không nhận được nhiều sự quan tâm. Khán giả quá ít cũng khiến hai đội không có động lực chơi hết mình, và Bình Định cũng nhập cuộc chậm để chờ kết quả sân bên kia.

Thêm một điểm nữa là mật độ thi đấu dày đặc khiến trận đấu thứ ba của cả hai đội rất tẻ nhạt như đã nói. Cầu thủ đôi bên không thể bung sức và mất cảm giác bóng khi liên tục là những pha phối hợp bị lỗi. Cũng chính vì vậy mà bàn thắng chỉ có thể xuất phát từ cự ly 11m chứ không phải bất cứ pha dàn xếp bài bản nào.

U21 Bình Định (áo đỏ) giành vị trí thứ hai bảng B để vào vòng trong gặp U21 An Giang. Ảnh: Quang Thịnh.

Thắng trận với cách biệt 1 bàn, U21 Bình Định tự quyết số phận của mình khi giành vị trí thứ hai ở bảng B để đi tiếp vào trận bán kết. Đối thủ của họ là đội U21 An Giang và trận đấu diễn ra vào lúc 15:00 ngày 29/10. Còn riêng U21 Khánh Hòa, thầy trò ông Lê Văn Tú ra về với không một điểm nào trong tay.

Quang Thịnh | 18:24 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục