Biến Martinelli thành tốt thí, Arsenal đang mơ xa

09:36 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ có thể đã nghĩ đến việc chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu nhằm tìm kiếm danh hiệu.

 

Tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành chủ đề được hầu hết các đội bóng lớn quan tâm. Tiền đạo người Pháp đã từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn với PSG và khi sự kiên nhẫn đã chạm đến giới hạn, nhà vô địch Ligue 1 quyết định đưa ngôi sao sáng giá nhất CLB lên thị trường chuyển nhượng.

Họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Mbappe để tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng cầu thủ này sau một mùa hè nữa.

CLB Ả Rập chốt lương điên rồ cho Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe có thể rời PSG hè này.

Có nhiều đồn đoán cho rằng, Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1998 cũng xem Arsenal như bến đỗ khả dĩ, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Mikel Arteta mùa trước.

Pháo thủ được biết đến với một tập thể trẻ trung, giàu tinh thần chiến đấu. Họ suýt chút nữa đã đánh bại Manchester City trong cuộc đua Premier League, nếu thi đấu bản lĩnh hơn ở giai đoạn nước rút.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Arsenal cũng đang thể hiện tham vọng lớn khi chi hơn 200 triệu bảng để đưa về bộ ba tân binh đình đám Kai Havertz, Declan Rice cùng với Jurrien Timber. 

Động thái trên là minh chứng rõ nét cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của đại diện Premier League. Vì thế NHM sẽ không ngạc nhiên nếu Mbappe cân nhắc chuyển đến Emirates thi đấu.

Về phần Arsenal, họ cũng đang dành sự quan tâm đến chân sút sinh năm 1998. Nguồn tin từ Football Transfers cho hay, Arsenal sẽ cố gắng làm dịu thỏa thuận với PSG bằng cách sử dụng Gabriel Martinelli như một phần của thương vụ. 

Declan Rice trialled in new Arsenal role against Barcelona as Kai Havertz dilemma emerges - Bóng Đá

 Arsenal đang cho thấy tham vọng lớn.

Cầu thủ trẻ người Brazil đã trở thành nhân tố quan trọng nơi đội hình Pháo thủ trong những mùa giải gần đây. Kể từ khi thế chỗ Aubameyang, Martinelli đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và liên tục để lại những màn trình diễn ấn tượng.

Anh từng được khá nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Nhưng Arsenal khẳng định ngôi sao xứ Samba là nhân tố quan trọng trong kế hoạch phát triển CLB và nhất quyết giữ chân anh.

Có thể họ chỉ sẵn sàng đẩy Martinelli nếu đổi lại được một thương vụ bom tấn như Mbappe. Arteta biết rằng, việc sở hữu tiền đạo từng giành chức vô địch World Cup 2018 và luôn thể hiện những màn trình diễn xuất sắc tại Ligue 1 cũng như đấu trường châu lục sẽ giúp đội bóng của ông tiến xa hơn nữa.

Đội hình Arsenal hoàn thiện với Declan Rice - Bóng Đá

 Martinelli đã trở thành nhân tố quan trọng của Pháo thủ. 

Dù không thể phủ nhận tài năng của Martinelli, nhưng nếu đặt cầu thủ 22 tuổi lên bàn cân với Mbappe, đa phần NHM có lẽ sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn.

Rõ ràng việc đưa Mbappe về Emirates là điều khó khăn, ngay cả khi Arsenal đính kèm Martinelli trong thỏa thuận. Nếu PSG gật đầu, họ cũng phải chốt điều khoản đãi ngộ đủ sức hấp dẫn với chàng trai sinh năm 1998.

Tuy nhiên với tình hình tương lai bấp bênh như hiện tại của Mbappe, Pháo thủ có quyền hy vọng việc sở hữu một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu.

Trường Sơn | 09:06 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục