Bị phân biệt chủng tộc, Ferdinand đòi gặp CĐV Wolves để 'dạy dỗ'

18:10 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnMột sự việc không đáng có đã xảy ra trong chiến thắng của Quỷ đỏ thành Manchester tại sân nhà của Wolves.

Manchester United kết thúc mùa giải 2020/21 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đây được xem là thành tích tốt của Ole Gunnar Solskjaer khi qua từng năm, chiến lược gia người Na Uy đều cố gắng cải thiện thứ hạng, giúp Quỷ đỏ ổn định và chơi thăng hoa hơn.

Trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh vừa qua chứng kiến thắng lợi 2-1 của Quỷ đỏ trên sân Wolves. Anthony Elanga là cầu thủ mở tỷ số trận đấu. Nelson Semedo gỡ hòa sau đó không lâu cho đội chủ nhà. Tuy nhiên ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Juan Mata đưa Man Utd vươn lên dẫn trước với bàn thắng trên chấm phạt đền. Đây cũng là pha lập công ấn định kết quả cuộc đấu.

WOLVES FAN RACIALLY ABUSED RIO FERDINAND DURING MAN UNITED GAME - Bóng Đá

Rio Ferdinand vừa bị phân biệt chủng tộc.

Dẫu chiến thắng 2-1 là điều đáng mừng cho Man Utd, tuy nhiên trận đấu này vẫn có "hạt sạn" lớn đang khiến truyền thông Anh quốc phẫn nộ. Cụ thể, Rio Ferdinand khi đang bình luận cho BT Sport tại sân vận động Molineux của Wolves đã bị phân biệt chủng tộc. Ferdinand sau đó đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, đồng thời bày tỏ mong muốn gặp người đã hành xử không đúng với mình để "dạy dỗ".

Tôi muốn gặp mặt để giáo dục anh ta một chút. Ra quyết định trừng phạt những người không có giáo dục không phải hướng đi đúng đắn."

Sau khi biết sự việc, trang chủ của CLB Wolves cũng đã xin lỗi Rio Ferdinand. Đồng thời bày tỏ ý định sẽ xử phạt thật nặng CĐV đã xúc phạm cựu sao Man Utd, với án phạt có thể là cấm đến sân vĩnh viễn.

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 17:40 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục