Bị M.U phớt lờ, Jeremie Frimpong tiếp tục bùng nổ

22:00 Thứ năm 21/12/2023

Ngôi sao người Hà Lan vẫn đang thi đấu với một phong độ bùng nổ tại Bundesliga mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Trong phiên chợ Hè, có thể nói HLV Erik Ten Hag đã được ban lãnh đạo Manchester United tạo mọi điều kiện để ký kết những bản hợp đồng quan trọng.

 - Bóng Đá

 Lần lượt những Mason Mount, Rasmus Hojlund hay Andre Onana đều đã cập bến Old Trafford, nhưng song song đó, cũng có một vài kế hoạch bị Ten Hag gạt bỏ. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như việc chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải, trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka đã tiến bộ rõ rệt còn Diogo Dalot vẫn luôn ổn định. 

 - Bóng Đá

 Trước đó, Man Utd từng tiến hành thảo luận với Jeremie Frimpong về một thương vụ tiềm năng trong mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì hậu vệ người Hà Lan vẫn phải tiếp tục gắn bó với Bayern Munich khi Quỷ đỏ thay đổi kế hoạch của mình.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, nhìn vào sự tương phản đáng kinh ngạc giữa Leverkusen và Man Utd mùa này, có lẽ Frimpong cũng nên cảm thấy may mắn vì đã không chuyển đến Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Thay vì sa sút cùng Man Utd, Frimpong vẫn đang thi đấu với một phong độ ấn tượng tại Bundesliga, góp công lớn giúp Leverkusen giữ vững ngôi đầu bảng sau 16 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, ngôi sao người Hà Lan đã tỏa sáng rực rỡ với 4 key pass và 1 pha kiến tạo trước Bochum, giúp Leverkusen giành thắng lợi hủy diệt 4-0.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn để lại dấu ấn với 2 cú sút trúng đích, 3 quả tạt chính xác, 4 tình huống thu hồi bóng và 2 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Whoscored, sau 16 trận, Frimpong đã ghi đến 5 bàn và đóng góp thêm 6 pha kiến tạo cho Leverkusen ở Bundesliga mùa này. 

Liverpool to battle Arsenal for Bundesliga ace to free up versatile Anfield superstar - Bóng Đá

Ở tuổi 23, chắc chắn Frimpong sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

Huỳnh Phong | 21:30 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục